Bị chê nhiều ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh buông lời ‘thách thức’

Người đưa tin - 03/06/2016, 09:10

Ngọc Trinh lên tiếng thách thức dư luận sau khi những hình ảnh đen đúa, gầy gò bị rò rỉ và nhận phải lời chê bai từ nhiều người.

Được biết đến với danh xưng “nữ hoàng nội y” của Vbiz, sở hữu nước da trắng không tỳ vết, body chuẩn từng “xen ti mét” 3 vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh khiến cho nhiều cô gái phải thầm ghen tỵ.

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh của Ngọc Trinh khi tham gia một sự kiện được dân mạng truyền tay nhau khiến người xem giật mình. Bởi thay vì một Ngọc Trinh nóng bỏng thường thấy là hình ảnh một Ngọc Trinh đen nhẻm, gầy gò và thiếu sức sống.

Bị chê nhiều ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh buông lời ‘thách thức’ - Ảnh 1

 

Bị chê nhiều ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh buông lời ‘thách thức’ - Ảnh 2

Hình ảnh Ngọc Trinh bỗng đen đúa, gầy gò.

Ngay lập tức, những bức hình đó đã khiến dư luận xảy ra một cuộc tranh cãi khá gay gắt với vô số ý kiến bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng, những bức hình đó của Ngọc Trinh là chụp trong điều kiện thiếu sáng và người chụp “không có tâm” nên nhìn cô mới thành ra xấu xí như vậy. Trái lại, không ít người nói rằng, từ trước đến nay, khán giả vẫn bị “đánh lừa thị giác” bởi những bức ảnh được chỉnh sửa kì công của Ngọc Trinh.

Bị chê nhiều ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh buông lời ‘thách thức’ - Ảnh 3

Những hình ảnh chỉnh sửa và không chỉnh sửa của Ngọc Trinh.

Trước khá nhiều ý kiến “ném đá”, Ngọc Trinh đã “phản pháo” ngay trên trang cá nhân của mình: “Dìm đi, nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm" cùng 3 biểu tượng cười "nhếch mép". Điều này cũng khiến công chúng không khỏi bất ngờ, bởi không ai nghĩ rằng một Ngọc Trinh quê chân chất, “thật như đếm” lại buông lời thách thức như vậy.

Bị chê nhiều ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh buông lời ‘thách thức’ - Ảnh 4

Ngọc Trinh lên tiếng thách thức.

Trước đây, dù có bị chê bai hay “ném đá” dữ dội cỡ nào, cô nàng cũng chỉ bóng gió xa xôi chứ chưa một lần “xù lông”.

Bị chê nhiều ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh buông lời ‘thách thức’ - Ảnh 5

 

Bị chê nhiều ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh buông lời ‘thách thức’ - Ảnh 6

Những lần đáp trả nhẹ nhàng của Ngọc Trinh khi bị chê bai.

Có thể thấy rằng, sau một thời gian khá dài hoạt động trong showbiz, trải qua những sóng gió liên tiếp Ngọc Trinh đã không còn là một cô gái "quê" như thủa nào mà dần trở thành ngôi sao của showbiz không dễ dàng để người khác "dìm hàng" hay bắt nạt.

Minh Trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất