Vbiz hot tuần qua: Nhiều Sao Việt bị tố nói dối, giả tạo

2 sao - 05/10/2015, 08:20

Cùng điểm lại những tin được bàn tán nhiều nhất trong tuần qua.

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Tối ngày 3/10 vừa qua, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại nhà hát Crown Center, Nha Trang đã kết thúc thành công khi xướng tên Phạm Thị Hương (SBD: 120) cho ngôi vị cao nhất. Phạm Thị Hương đồng thời sẽ là đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Trà My, Á hậu 2 là Đặng Thị Lệ Hằng.

Phạm Thị Hương được lòng ban giám khảo lẫn khán giả bởi gương mặt đầy đặn, sắc sảo, nét khá “Tây”, thân hình gợi cảm, nóng bỏng với chiều cao 1m74, nặng 52 kg, số đo ba vòng 78-63-93. Nhờ vậy, ngoài vương miện Hoa hậu, Phạm Thị Hương còn giành giải phụ Người đẹp biển. Đặc biệt, cô gái đến từ Hải Phòng luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người bằng khuôn miệng rộng, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp. Phạm Thị Hương còn được khen ngợi là người đẹp có trí thức khi hiện tại đang là giảng viên của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du lịch Sài Gòn. 
 

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Phạm Thị Hương.
 
Ở phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi từ nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy : “Điều khó khăn nhất mà bạn muốn vượt qua là gì?” người đẹp sinh năm 1991 thuyết phục đông đảo người xem bằng câu trả lời ngắn gọn, thông minh: “Có rất nhiều từ để mô tả về người phụ nữ hiện đại trong đó bao gồm việc đảm việc nước, giỏi việc nhà, không chỉ giỏi công việc gia đình mà còn làm tốt công việc xã hội, độc lập trong cuộc sống. Tuy nhiên, có thể chi tiết nhất trong 3 từ: nhân cách, trí tuệ, và sắc đẹp. Trong cuộc sống có nhiều khó khăn, nếu một người phụ nữ hội tụ 3 yếu tố trên thì có thể vượt qua tất cả. Tuy nhiên, dù hiện đại thế nào cũng cần ghi nhớ truyền thống của phụ nữ Việt Nam.”
 
Phạm Thị Hương đầy tự tin trong phần thi ứng xử.
 
Đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tân Hoa hậu Phạm Thị Hương sẽ được nhận giải thưởng gồm 200 triệu tiền mặt cùng bộ trang sức, xe hơi, căn hộ cao cấp,… và chiếc vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng.

Mặc dù chiến thắng thuyết phục trong đêm chung kết nhưng đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 vẫn dính phải những lùm xùm đáng tiếc. Đúng 1 ngày trước đêm chung kết, một email nặc danh đã được gửi đến ban tổ chức tố cáo người đẹp SBD 120 đã can thiệp dao kéo.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cư dân mạng cũng “đào xới” một loạt ảnh quá khứ của Phạm Thị Hương khiến tin đồn cô từng phẫu thuật thẩm mỹ lan rộng. Nhiều khán giả bất ngờ khi đương kim Hoa hậu chính là cô gái Phạm Thị Hương – top 10 cuộc thi Người mẫu Việt Nam – Vietnam’ s Next Top Model 2010 ngày nào.

5 năm trước nhan sắc của cô khá mờ nhạt. Một số người cho rằng đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã tắm trắng đồng thời chỉnh sửa đôi nét trên gương mặt. Tuy nhiên nhiều người khẳng định, chính lối trang điểm sến sẩm, kiểu tóc “già đanh” và phong cách ăn mặc quê mùa, không phù hợp khiến nhan sắc của cô bị “dìm hàng”.
 
Bức ảnh quá khứ của Hoa hậu Phạm Thị Hương bị đưa ra làm bằng chứng
phẫu thuật thẫm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ không phải scandal đầu tiên mà Phạm Thị Hương gặp phải trên đấu trường sắc đẹp. Trước đây, khi đang trong thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô từng bị NTK Võ Việt Chung tố cáo là “gà nhà” nhưng tự ý tham gia cuộc thi mà không có sự đồng ý của công ty quản lý. Người đẹp lúc đó đã lên tiếng khẳng định không hề tồn tại bất cứ bản hợp đồng nào. Sau đó còn có tin đồng cho rằng, ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 vốn đã ấn định trước cho Phạm Thị Hương, tuy nhiên vì những lùm xùm giữa cô và NTK Võ Việt Chung nên ban tổ chức đã thay đổi hoàn toàn cục diện.
 
Phạm Thị Hương trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.
 
Sau 1 năm, Phạm Thị Hương lên báo trả lời rằng hợp đồng giữa cô và công ty của NTK Võ Việt Chung đã chấm dứt từ tháng 4/2015. Với việc mâu thuẫn trong lời nói, Phạm Thị Hương một lần nữa bị NTK Võ Văn Chung “tố” nói dối, giả tạo. Anh chia sẻ: “Trong thời gian qua tôi không muốn nói đến bất kì thông tin gì liên quan đến với Phạm Hương dù giữa tôi và cô ấy có kí hợp đồng làm việc một năm. Bởi tôi đã không dành sự quan tâm cho một người được tôi giúp đỡ lại có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ. Việc cô ấy vừa khẳng định chấm dứt hợp đồng từ tháng 4/2015 với tôi cũng đã nói lên điều đó. Một thí sinh có sự gian dối như vậy, thử hỏi có xứng đáng để dự thi hoa hậu hay không, cho dù đó là một cuộc thi theo định dạng chương trình quốc tế?”
 
Hoa hậu Phạm Thị Hương trong buổi họp báo sau đăng quang.
 
Tỏa sáng sau một đêm, cùng lúc với những tin đồn tai tiếng bủa vây, trong buổi họp báo sau đăng quang Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương vẫn tỏ ra lạc quan: “Trước cuộc thi, có rất nhiều tin đồn xoay xung quanh nhưng tôi rất tự tin về nhân cách của mình. Bản thân tôi cũng trải qua nhiều cuộc kiểm tra về nhân thân từ ban tổ chức. Tôi đủ mạnh mẽ để bảo vệ danh dự cao quý mình đạt được”.

Thu Phương tiếp tục bị Kimmese tố “hai mặt”

Vụ việc Thu Phương bị gia đình Kiều Anh chê trách ích kỷ 1 tuần trước chưa kịp lắng xuống thì tuần qua, cơn bão scandal xung quanh thầy trò Thu Phương tiếp tục bùng nổ khi Kimmese – cũng là một thành viên trong team Thu Phương lên tiếng tố cáo thầy cũ “hai mặt”, giả tạo, tỏ vẻ thân thiết với học trò trước ống kính.

Không phải gia đình lên tiếng, cũng không chê trách nhẹ nhàng như Kiều Anh, Kimmese đích thân lên tiếng trên trang cá nhân có phần khá gay gắt: “Không phải ai sống ở Mỹ thì sẽ có cái đầu mở, dang tay ôm lấy những sự khác biệt. Cảm ơn đã dạy tôi rằng con người hai mặt. Là con người mà khi tôi đã cố gắng bộc lộ chia sẻ, suy nghĩ của mình về âm nhạc, những phân vân và chỉ mong sự thấu hiểu. Và sự phẫn nộ, khinh khi dành cho tôi được thể hiện chỉ sau khi tôi rời khỏi chiếc xe ô tô đó.

Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương. Cảm ơn đã dạy tôi rằng không phải ai đó khóc cho bạn nghĩa là họ thật sự thương bạn. Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn. "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu.”


Theo lời Kimmese, ban đầu cô khá tin tưởng Thu Phương khi dốc bầu tâm sự những ấp ủ của bản thân về âm nhạc để mong tìm thấy sự thấu hiếu từ một người thầy. Tuy nhiên sau như rời khỏi, Thu Phương ngay lập tức quay qua thể hiện sự khinh khi và nói xấu sau lưng học trò: “Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu.”
 
Kimmese bức xúc trên trang cá nhân.

Kimmese cũng tiết lộ hậu trường chuyện Thu Phương thất hứa việc mời nhà mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang từ Mỹ để chứng minh cho sự “giả tạo” của Thu Phương:  “Cảm ơn đã dạy tôi rằng hãy đừng hy vọng và vui sướng khi những nhà tạo mẫu tóc từ Mỹ, những nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chỉ là lời nói đầu môi. Thực tế nó chưa bao giờ xảy ra.”

Kimmese còn thể hiện sự bất mãn của mình với thầy cũ khi đưa chuyện bị Thu Phương át hết tiếng khi đang tập hát trên sân khấu. Cô ca sĩ trẻ than thở: “Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi.”

Chốt lại đoạn status đầy bức xúc của mình, Kimmese nhấn mạnh: “Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu.”
 
Kimmese tố Thu Phương chỉ giả tạo với học trò trước ống kính.

Tuy nhiên, sau khi đăng tải ít phút, Kimmese đã xóa đoạn “tâm thư” gây bão. Mặc dù đã đọc được, Thu Phương vẫn giữ thái độ im lặng. Trái ngược với thái độ của Thu Phương, HLV Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức lên tiếng thể hiện sự bất bình với những lời lẽ của Kimmese. Anh chia sẻ: “Tôi thấy xót cho cả Thu Phương và học trò của cô ấy. Có thể vì cách hành xử hoặc vài chuyện không vui của họ đã dẫn tới tình trạng một học trò trẻ tuổi hơn Thu Phương về cả tuổi đời, tuổi nghề lại có nhận xét như vậy. Sau này, tôi nghĩ ít có ai dám làm việc với Kimmese vì chỉ cần chút xíu phật lòng cũng bị nói ngược như vậy sẽ rất khó cho người ta.”

Đàm Vĩnh Hưng còn bất ngờ tiết lộ những suy nghĩ chưa từng thể hiện trong Giọng hát Việt: “Nếu là tôi, đáng lẽ Kimmese phải rớt ngay từ Vòng Đối đầu. Trong lúc nhận xét về em ấy, tôi nói Kimmese khiến tôi cảm thấy chút xíu ngạc nhiên về cái này cái kia, nhưng xét về tổng thể bài thi thì hoàn toàn thất bại. Kimmese có thể nghe lại phần trình diễn của mình trên Youtube để thấy những chỗ phô, chênh, ngắt nghỉ, chia câu sai hết… Nhưng Thu Phương vẫn quyết định giữ em ấy lại là muốn cho em thêm một cơ hội khác.”
 
Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bảo vệ Thu Phương.
 
Bằng những kinh nghiệp của bản thân trong showbiz, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ: “Bài học đầu tiên tôi dạy học trò là về giờ giấc và cách hành xử lễ phép. Ngay cả tới bây giờ, tôi vẫn nhắn tin nhắc Phượng Vũ, Vicky Nhung hay Tố Ny phải luôn giữ bình tĩnh, không nên nói xấu ai trước đám đông vì họ nghe được cũng có thể bị “tam sao thất bản” thành chuyện lùm xùm. Bên cạnh đó, phải luôn dễ thương, khiêm nhường trong nghề thì người ta mới thương và book sô cho mình. Tôi tâm niệm, khi mình trao cho ai đó cái gì thì sẽ nhận lại những thứ tương tự”.

Tuy nhiên, mặc cho những lời khuyên từ Đàm Vĩnh Hưng, một thành viên nữa của team Thu Phương – Yến Tatto tiếp tục “nối bước” Kimmese tố huấn luyện viên của mình. Cô nàng sinh năm 1996 “bóng gió” Thu Phương “đóng vai người tốt”, “nhập vai quá đỗi thành công” khiến nhiều người phải thất vọng tràn trề. Cô cho rằng có những chuyện chỉ người trong cuộc mới biết mà người ngồi ngoài màn hình TV không thể thấy được.
 
Status của Yến Tattoo.
 
Về phía Kimmese, sau khi tố cáo Thu Phương đầy gay gắt trên trang cá nhân, Kimmese lại là người bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề nhất. Nhiều người cho rằng Kimmese tố cáo Thu Phương giả tạo, hai mặt nhưng chính cô cũng chẳng khác gì khi trước đây vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm thầy trò trên facebook.

Để đáp trả những lời “ném đá” từ cộng đồng mạng, Kimmese đã tiếp tục đăng status giải thích. Cô chia sẻ: “Trước đó, mối quan hệ giữa tôi và chị Thu Phương vẫn hoàn toàn bình thường. Bởi vậy tôi vẫn comment qua lại hỏi thăm với chị. Ngay cả khi chuyện của Kiều Anh và chị Phương ồn ào, tôi vẫn rất bình thường với chị. Sự việc bùng nổ vào hôm qua, khi tôi biết được một số chuyện đằng sau và thực sự chị Thu Phương cũng không coi tôi ra gì. Khi đó tôi đã bồng bột, tức giận mà viết lên Facebook. Ngay sau đó, tôi đã xoá status đó vì tôi nghĩ mình nên giải quyết nội bộ và tôi gửi tin nhắn đó cho chị Phương.”
 
Kimmese lên tiếng phản bác ý kiến cho rằng cô giả tạo với Thu Phương.
 
Hiện tại, nhờ thái độ im lặng của Thu Phương, sự việc đã tạm yên ắng.

Đinh Ngọc Diệp vào đạo diễn Victor Vũ bí mật kết hôn

Thông tin nữ diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ bí mật kết hôn đã rộ lên từ 2 tuần qua. Đúng như tin đồn, sáng ngày 4/10 vừa qua, lễ đính hôn đã chính thức được tổ chức tại nhà riêng của Đinh Ngọc Diệp với sự chứng kiến của gia đình hai bên.

Lễ đính hôn được trang trí theo phong cách truyền thống kết hợp hiện đại, lấy tông màu hồng phấn và màu trắng làm chủ đạo. Cô dâu và chú rể đều mặc áo dài với những chi tiết thêu tinh tế. Tất cả khách mời đều mặc trang phục hồng hoặc trắng.
 

 
Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp nắm tay nhau và trao nụ hôn vô cùng hạnh phúc.
 

 
Lễ đính hôn lấy tông màu hồng phấn và trắng làm chủ đạo.
 
Tin đồn Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ hẹn hò rộ lên vào cuối năm 2014 khi cả hai bị bắt gặp cùng đi thử trang phục tham gia Liên hoan phim Việt Nam lần thứ III. Cả hai cũng luôn sánh bước bên nhau trong các sự kiện. Trước khi lễ đính hôn được tổ chức, một người bạn thân thiết của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đã tiết lộ cả hai đã đăng ký kết hôn trước khi tổ chức lễ cưới.
 
Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ bị bắt gặp đi thử trang phục tham gia
Liên hoan phim cùng nhau.

 
Cả hai nhiều lần cùng nhau đi sự kiện.

Lộ diện bạn trai 7 năm của Ngọc Trinh

Tự trước tới nay, Ngọc Trinh không ít lần thể hiện tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên tất cả các ảnh cô đăng tải đều giấu nhẹm gương mặt của nhân vật nam chính. Mới đây, chị gái Ngọc Trinh chia sẻ trên facebook rất nhiều hình ảnh đến thăm Ngọc Trinh trên phim trường. Những bức ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhiều người suy đoán người đàn ông ngồi cạnh Ngọc Trinh trong những bức ảnh chính là “người tình bí mật” của nữ hoàng nội y bấy lâu.
 
Bức ảnh lộ rõ người đàn ông luôn ngồi cạnh Ngọc Trinh.
 
Người đàn ông này thậm chí còn đút thức ăn cho Ngọc Trinh.

Nhiều người chắc nịch đây là bạn trai của Ngọc Trinh bởi cho rằng gương mặt anh tương đồng với miêu tả của cô trước đây. "Nữ hoàng nội y" từng thổ lộ: “Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó.”
 
Nhiều người tinh ý phát hiện người đàn ông này từng xuất hiện trong bữa tiệc
gia đình của Ngọc Trinh.

 
Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng cô và bạn trai quen nhau đã được 7 năm. Tuy nhiên cô chưa muốn công khai mối quan hệ vì anh ấy là doanh nhân, không muốn những rắc rốc không đáng có. Ngọc Trinh khẳng định sẽ công khai tình yêu vào một ngày quan trọng nào đó.
 
Lan Chi
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất