Sao Việt và những điều rất đời thường "không phải ai cũng biết"

Yan - 02/10/2015, 17:19

Trước khi là một ngôi sao, Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Chi Pu hay Hoài Lâm cũng là một người thường với những câu chuyện hết sức giản dị và gần gũi.

Là những người luôn gắn bó và ủng hộ, cộng đồng fan thường xuyên chia sẻ với nhau những câu chuyện không phải ai cũng biết của thần tượng. Dưới góc nhìn của người hâm mộ, các thần tượng trở nên gần gũi và giản dị hơn bao giờ hết.

Sơn Tùng MTP

Là một trong những nam ca sĩ hot nhất nhì hiện nay, thế nhưng cuộc sống thường ngày của Sơn Tùng cũng bình dị và đơn giản như bao chàng thanh niên khác. Mới đây, nhà Sky đã truyền tay nhau bài viết về việc Sơn Tùng và quả trứng luộc khiến nhiều người đọc xong phải xúc động.


Câu chuyện của Sơn Tùng được các fan chia sẻ.

Theo đó, khi quay MV Âm thầm bên em, Sơn Tùng thèm được ăn những món Bắc như rau muống xào, gà kho, trứng luộc, canh bầu… Vì vậy ê-kíp đã cất công mua trứng về luộc cho Sơn Tùng “thỏa cơn thèm”.


Người hâm mộ dành nhiều tình cảm cho nam ca sĩ qua câu chuyện.

Chỉ là một trái trứng dằm nước tương, cậu ấy hân hoan tới mức vừa dằm ra ăn, hai chân dẫm dẫm liên hồi, gắp một miếng đã xuýt xoa: “Ngon quá, ngon quá!!!” khiến ai nấy đều xúc động. Truyền tai nhau câu chuyện về Sơn Tùng và cái trứng luộc”, các fan cảm động và rơi nước mắt trước sự bình dị của nam ca sĩ nổi tiếng.

Mỹ Tâm

Năm 2007, Mỹ tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu của mình: đó là nước hoa Mytime. Chính vì vậy, mới đây, FC Mỹ Tâm tại Hà Nội đã hào hứng truyền nhau clip kỉ niệm mà họ đã vô cùng tâm huyết dành tặng cho thần tượng của mình.


Cộng đồng fan chia sẻ clip quảng cáo cũ của Mỹ Tâm.

Cộng đồng FC của Mỹ Tâm chia sẻ: “Cách đây gần 10 năm, mọi thứ còn rất thô sơ, từ máy quay cho đến đạo cụ. Nhưng vì tình yêu dành cho cô ấy nên các bạn FC Hà Nội đã quyết tâm làm một điều gì đó khác biệt gửi tặng cô ấy. Clip này được phát trong buổi giao lưu của FC Hà Nội với chị Tâm năm 2007”. Xem clip cũ, những khán giả thần tượng Mỹ Tâm đều có dòng chia sẻ chung là cảm động với sự nhiệt thành từ phía các fan dành cho thần tượng của mình.

Chi Pu

Các fan của cô nàng luôn theo sát hoạt động của thần tượng mình. Mới đây, họ chia sẻ cho nhau những bức ảnh hậu trường khá hài hước nhưng không kém phần dễ thương của Chi Pu khi đóng trong phim mới Yêu.


Hình ảnh Chi Pu trên phim trường.


Trang phục giản dị và hành vi "thoắt ẩn, thoắt hiện" của cô nàng.


Các fan để lại bình luận dễ thương và hài hước.

Nếu ai theo sát con đường làm nghệ thuật của Chi Pu sẽ không khó nhận ra bức ảnh này có câu chuyện khá thú vị liên quan đến cuộc đời cô gái này. Xem bức ảnh, các fan ruột đều thốt lên: “Chị trốn cha mẹ để đi chụp hình á?”, “Trốn ba mẹ để đi chụp hình đây mà”…

Hoài Lâm

Hoài Lâm vừa tung clip nhá hàng thứ 2 trong sản phẩm được gọi là “bom tấn” của mình. Clip hài hước chỉ sau vài fanpage FC Hoài Lâm chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt thích và hơn 80 lượt chia sẻ của người hâm mộ. 


Mới được chia sẻ nhưng đoạn clip đã thú hút được nhiều sự chú ý.

Clip nhá hàng với những hình ảnh bắt mắt đã khiến fan Hoài Lâm đổ “rần rần”. Một khán giả thân thiết hài hước nhận xét: “Bom tấn đã hé lộ trailer hoành tráng lệ những màn hành động bảo đảm khi xem xong bạn sẽ phải ngã ngửa vì độ mèo. Đây là bộ film đầu tiên trên thế giới diễn viên không nhờ người đóng thế và không sử dụng kĩ xảo để đánh lừa người xem. Quá chân thực, 1 siêu phẩm của thế kỉ...”


Nhiều người để lại bình luận hài hước.


Các fan háo hức mong chờ Hoài Lâm cho ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất