Văn Anh từng nghĩ mình sẽ không cưới Tú Vi vì cô có nhiều hình xăm

Afamily - 10/05/2018, 01:19

Ấn tượng lần đầu gặp mặt của Văn Anh với Tú Vi là: "Sao cô này con gái mà lại có nhiều hình xăm thế, chắc vợ mình sau này không thế đâu".

 

Là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Việt, Văn Anh - Tú Vi luôn tạo cho khán giả và bạn bè, người thân cảm giác rằng 2 người sinh ra là để dành cho nhau. Ấy vậy mà khi lần đầu tiên gặp gỡ, Văn Anh lại nghĩ rằng Tú Vi sẽ chẳng bao giờ trở thành vợ của mình. Lý do anh chàng nghĩ như vậy chỉ là vì Tú Vi có... hình xăm.

 - Ảnh 1.

Tú Vi - Văn Anh.

Trong talkshow 1 tiếng kể hết, nam diễn viên đã chia sẻ rằng: "Trước khi đóng phim "Bếp hát" thì Văn Anh từng gặp Tú Vi đến 3 lần, lần đầu là ở đám cưới của anh Thái Hòa. Lúc đó Tú Vi đi ngang qua xong vỗ vai Văn Anh kêu "ê" vì nhìn lầm Văn Anh là Lương Thế Thành. Lúc quay lại thì không phải nên Tú Vi đơ ra xong rồi đi luôn. Giờ nghĩ lại thì thấy cũng giống định mệnh dữ. Lần thứ 2 là gặp ở quán cà phê, bạn trợ lý của Tú Vi thì nhận ra Văn Anh, bạn đó kêu Tú Vi rồi chỉ "Văn Anh, Văn Anh kìa" nhưng mà Tú Vi thì lại có biết mình là ai đâu.

 - Ảnh 3.

 

Lần thứ 3 gặp là ở buổi tập nhảy phim "Bếp hát", bây giờ bảo nói lại thì hơi xạo. Gặp Tú Vi xong thì cũng nghĩ "cô này cũng xinh xinh, nhìn dễ thương nhưng mà nhiều hình xăm quá". Vi xăm khá nhiều. Mà Văn Anh trước giờ thì không bao giờ thích con gái có hình xăm hết. Nghĩ bâng quơ rằng chắc cô này chẳng bao giờ là vợ mình đâu. Ấy vậy mà giờ lại thành vợ"

 - Ảnh 4.

 

Theo như Văn Anh cho biết, Tú Vi khi làm vợ ở nhà là một người sống thoáng tính, hướng ngoại và không phải là một người vợ nữ công gia chánh, chu toàn chuyện nhà cửa như ông bà ta thường nói. "Vi là một người lo toan về cái vĩ mô rất nhiều. Về việc nhà thì 2 người chia nhau ra làm chứ không có bắt Vi làm không và Văn Anh cũng không có ôm hết mọi việc. Cứ ai rảnh và thấy việc đó mình làm được thì làm thôi. Tú Vi là một người vợ mà Văn Anh nghĩ rằng hợp với mình vì Văn Anh cũng không muốn vợ mình suốt ngày ở nhà không", Văn Anh chia sẻ.

 - Ảnh 5.

 

Sau 3 năm cưới nhau, tình cảm của Văn Anh đối với Tú Vi ngày càng tăng lên chứ không hề giảm đi. Nhất là sau khi bé Cún ra đời, Văn Anh và Tú Vi giống như là trở thành một chứ không còn là 2 cá thể nữa. Văn Anh tâm sự rằng anh đang cảm nhận được cái nghĩa vợ chồng giữa 2 người và Tú Vi cũng thế.

Theo Trần Trần/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất