Valentine đáng nhớ của chị em: Người suýt ngất vì mở quà thấy cả lô quần chíp, người được tặng son còn nghi ngờ hàng fake

Afamily - 12/02/2018, 08:11

Trong khi hội chị em đổ xô khoe quà Valentine từ sớm bảnh mắt, toàn thấy tiền cả cục, vàng cả cân, hàng hiệu cả núi, thì đâu đó vẫn còn những mảnh đời "bỗng dưng muốn khóc" vì bạn trai tặng những thứ kỳ quặc khó hiểu.

 

Valentine sắp đến rồi, và trong không khí tưng bừng gần đến Tết, mọi người vẫn không quên ngày lễ tôn vinh tình yêu. Các nàng thì vẫn thích đòi quà còn các chàng vẫn lùng sục mua bằng được các món đồ ý nghĩa.

Trên một group MXH có hàng trăm nghìn thành viên tham gia, cô gái trẻ tên N.D ở Hà Nội vừa khiến dân tình cười lăn lộn vì màn tâm sự cực ngắn gọn súc tích nhưng cũng đầy oái oăm.

 - Ảnh 1.

 

Đúng là nhận được quà không phải lúc nào cũng sung sướng! Vì năm nay Valentine sát với lễ giao thừa, nên bạn trai N.D đã "phòng xa" tặng trước hẳn mấy ngày cho cô nàng bất ngờ. Nhưng sự thật thì mở hộp quà ra xong, N.D suýt té ghế khi cầm đống quần chíp đen sì trên tay, cái nào cái nấy y chang nhau, thậm chí anh chàng người yêu còn cẩn thận... ghi chú quần cho từng ngày. Có 1 người bạn trai vui tính như thế, quả thật không phải muốn là được!

Dù muốn cười vang như pháo nổ cho rôm rả ngày giáp Tết lắm đấy, nhưng dân mạng đành nín cười an ủi N.D cật lực: "Thôi có quà vậy là sướng rồi"; "Nó tặng quần mặc được còn hơn tặng mấy thứ vớ vẩn"; "Có bạn trai tâm lý thật gato quá đi, bạn trai mình còn chẳng biết Valentine là gì"... 

 - Ảnh 2.

Bạn trai của N.D còn "chu đáo" ghi rõ quần nào mặc ngày nào đây này!

Tuy nhiên, các thánh soi cũng đã kịp nhảy vào bình luận cười chảy nước mắt: "Ơ đếm đi đếm lại mới có 6 cái quần, thiếu Chủ Nhật em ơi, thế hôm ấy mặc gì?"; "Mình tưởng 7 ngày phải 7 màu, có 1 màu thế này sao phân biệt được" ; "Anh người yêu thâm thúy quá nhỉ, thế nào vẫn còn sót Sunday kìa anh ơi!"; "Cẩn thận ông này có ý đồ đen tối"...

Bị hàng trăm người trêu chọc, N.D chắc cũng ngượng tím người.

Trong lúc N.D vẫn đang thở dài với lố quần chíp dùng 1 tuần, thì ở một nơi khác, có cô gái được tặng hẳn thỏi son xinh xắn, nhưng vừa bê lên MXH, cô ấy đã bị chửi vuốt mặt không kịp.

 - Ảnh 3.

Câu hỏi đạt kỷ lục bị chửi bới nhiều nhất Valentine năm nay.

Bao chị em FA "chổng vó" chỉ mong có ai đó mua quà Valentine cho chẳng được, ấy thế mà Huỳnh T.T lại chê son bạn trai mua tặng là... hàng fake. Chẳng hiểu cô gái ấy nghĩ gì khi đăng mối nghi ngờ lên MXH, được có vài tiếng Huỳnh T.T đã nhận được hẳn hơn 2.100 bình luận chửi bới chê bai, quá kỷ lục!

"Là con trai thì sao phân biệt được mỹ phẩm phụ nữ. Mình con gái còn chẳng biết được đâu son auth son fake"; "Sao lại lôi lên mạng để hỏi nhỉ, quà gì cũng là quà, tấm lòng của người ta, lại còn hỏi đểu thế"; "Người yêu bạn không biết nên có thể mua nhầm, nhận rồi thì cất đi là được, quan trọng là có người bỏ tiền mua tặng mình"; "Sao lại nói giọng điệu mỉa mai sau lưng vậy nhỉ, mình bao năm còn chưa có người yêu huhu"...

 - Ảnh 4.

Chê son fake thì đưa đây, chị em còn nhiều người cần lắm! (ảnh minh họa)

Đa số ý kiến đều cho rằng T.T quá thực dụng, khinh thường bạn trai, vớ phải cây son giả cũng đáng. Vài bình luận ít ỏi thì tỏ ra thông cảm với khổ chủ, vì họ cũng từng được tặng son fake, nhưng không thể trách móc vì đương nhiên phái mày râu sao biết rõ những mỹ phẩm mà phái đẹp hay dùng, cũng như đồ của nam thì chị em không chắc đã rành rẽ. Nên khéo léo cất đi thì hơn T.T ạ, thay vì ấm ức lôi lên mạng rồi bị quăng cả tấn gạch đá lên người.

Ngày Valentine chưa đến thật mà đã xảy ra bao vụ cười chảy nước mắt. Còn các chị em, đã có quà hết chưa?

Theo Lynk/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất