Hậu Valentine, Hương Tràm khoe quà có nhất thiết phải sexy thế này?

Tiin - 16/02/2017, 13:44

Không mặc nội y diện áo hai dây lộ vòng một căng đầy, Hương Tràm khiến cộng đồng mạng "bỏng" mắt khi ngắm những hình ảnh cô chụp cùng hoa và quà sau Valentine.

 

Ngắm hình ảnh này của Hương Tràm, nhiều cư dân mạng thừa nhận khó có thể rời mắt vì nữ ca sĩ quá nóng bỏng hậu Valentine.

Ngắm hình ảnh này của Hương Tràm, nhiều cư dân mạng thừa nhận khó có thể rời mắt vì nữ ca sĩ quá nóng bỏng hậu Valentine.

Trên trang facebook cá nhân của Hương Tràm là những hình ảnh, dòng trạng thái được cô cập nhật liên tục dịp Valentine vừa qua.

Mới đây nhất, giọng ca 'Ngốc' viết: 'Vậy là hết được đi Valentine rồi. Trở lại với công việc thôi, tấm thân bé nhỏ lại miệt mài với guồng quay'. Đi kèm với dòng trạng thái này là hình ảnh Hương Tràm mặc chiếc váy hai dây màu đen không nội y, khoe khéo vòng một trễ nải.

Một hình ảnh khác gợi cảm không kém của Hương Tràm được cô chia sẻ kèm theo đóa hoa và những món quà đúng ngày lễ Tình nhân 14.2.

Chia sẻ khoảnh khắc này, Hương Tràm viết: 'Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy. Ta lại có một ngày để yêu. Năm nay Valentine được 3 món quà từ 3 nhân vật. Chỉ có một cái chính chủ, hai người còn lại là ai mà yêu thương em vậy cho em biết tên để em cảm ơn nào'.

Cách khoe bông hoa nhuộm màu sắc lung linh được tặng đúng dịp Valentine của Hương Tràm đầy quyến rũ khi cô ngậm khéo cành hoa trên miệng.

Còn một món quà khác trong ngày lễ Tình nhân cũng được Hương Tràm khoe đó chính là những hình ảnh cô ăn mặc gợi cảm gặp gỡ những người bạn trong ngày này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất