Valentine đang đến rất gần, những mỹ nữ này vẫn kiên quyết giấu bạn trai tới cùng

09/02/2018, 17:54

Thanh Hằng, Midu, Mỹ Tâm, vẫn "giấu nhẹm" nửa kia dù ngày lễ tình nhân đang đến gần.

Thanh Hằng là một trong những kiều nữ kín tiếng nhất trong showbiz Việt. Từ khi gia nhập làng giải trí tới nay, cô chưa từng công khai chuyện hẹn hò. Đầu năm 2018, Thanh Hằng đăng tải trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, đây là lần hiếm hoi cô siêu mẫu công khai chia sẻ hình ảnh về chuyện tình cảm của mình.

Bức hình hai người nắm tay nhau vô cùng bình yên trước biển được đi kèm với dòng trạng thái: "Trong vui có buồn, trong buồn có vui. Cuộc sống vốn dĩ thế hà cớ gì đắn đo quá nhiều. Hãy đón nhận và thưởng thức nó một cách an nhiên nhất! Chào năm mới, ngày mới".

Thỉnh thoảng, Thanh Hằng lại đăng ảnh "úp mở" về nửa kia khiến nhiều người tò mò.

 Tuy nhiên, cô quyết định giữ bí mật về bạn trai.

 

Tin đồn Diễm My 9x có bạn trai mới đã xuất hiện từ cuối tháng 05/2017. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" không khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm với giới truyền thông mà tập trung thời gian để làm việc. Mới đây, cư dân mạng tiếp tục tìm ra được danh tính chàng công tử được cho tình mới của Diễm My 9x.

Trên trang ảnh cá nhân, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn thường xuyên đăng tải những hình ảnh ở cùng một địa điểm. Thậm chí, diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" còn từng khoe ảnh nắm tay chàng trai lạ mặt, mặc đồ giống ảnh Vinh Nguyễn chia sẻ và gọi nhân vật này là "bạn Gấu".

Vinh Nguyễn cũng từng cập nhật hình ảnh chụp chung với Diễm My 9x và viết: "Wish you were here" tạm dịch là "Ước có em ở đây". Hiện tại, Diễm My vẫn im lặng về anh chàng được cho là bạn trai mới của mình.

Cuối năm 2017, nhiều thông tin mới xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng Midu đang có mối quan hệ tình cảm mới với bạn thân của Phan Thành. Anh chàng này liên tục bị bắt gặp đi cùng Midu và chẳng ngại ngùng thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho nhau ở chỗ đông người.

Midu bị bắt gặp đi cùng bạn trai tin đồn khá nhiều lần. Tuy nhiên, cô không lên tiếng về vấn đề này mà chỉ tập trung vào công việc.

Trong khi nhiều ngôi sao cùng lứa thậm chí nhiều ca sĩ đàn em đã yên bề gia thất thì nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” vẫn một mình lẻ bóng. Không ít lần vướng vào tin đồn yêu đương với các đại gia cũng như các nam ca sĩ đồng nghiệp, dẫu vậy Mỹ Tâm chưa một lần công khai chuyện tình cảm của mình.

Đầu năm 2017, công chúng lại thấy luôn đồng hành bên cạnh Mỹ Tâm trong tất cả các sự kiện từ lớn đến bé là nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Tuấn Bi và Mỹ Tâm không có những cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến công chúng dấy lên nghi vấn, phải chăng Tuấn Bi chính là “người tình tin đồn” của Mỹ Tâm.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất