Uni5 hết ghen tuông lại căng thẳng đánh nhau vì Khả Ngân trong phim ngắn ca nhạc

Kênh 14 - 06/01/2017, 11:27

Nhóm Uni5 hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới đầy hấp dẫn của mình - phim ngắn MV "Khóc bằng nụ cười".

Sau khi ra bản audio "Khóc bằng nụ cười" vào cuối tháng 11 và khiến người hâm mộ xôn xao với giọng hát đầy tình cảm cùng hình tượng khác lạ, nhóm nhạc tân binh Uni5 vừa giới thiệu đoạn trailer phim ngắn cho sản phẩm "comeback" này.

Trong phim ngắn "Khóc bằng nụ cười", Uni5 hóa thân thành nam sinh điển trai đang tán tỉnh một hot girl xinh xắn (Khả Ngân thủ vai), bên cạnh đó, cả hai còn ẩu đả với nhau vì cô gái này. Tuy không xuất hiện với hình ảnh đẹp long lanh quen thuộc nhưng K.O và Toki vẫn khiến các fangirl đổ đốn vì độ đẹp trai tựa nam thần của mình. 

 - Ảnh 2.

Tương tự như 2 sản phẩm trước, MV "Khóc bằng nụ cười" tiếp tục là một dự án được đầu tư mạnh tay của ekip công ty Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Uni5 chia sẻ dù nhận được bệ phóng tốt của công ty nhưng cả 2 luôn tự nhủ phải nỗ lực bằng chính khả năng của mình để có thể tự lập, tự tin hơn trong tương lai. Để thực hiện phim ngắn này, Uni5 đã phải phơi mình dưới mưa nhiều giờ liền và bị chấn thương khi quay hình để có thể hoàn thành sản phẩm một cách ưng ý.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Được biết MV - phim ngắn "Khóc bằng nụ cười" sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 10/1 tới. Một số hình ảnh mới nhất của Uni5:

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Khả Ngân đóng vai hot girl trong phim ngắn được hai anh chàng Uni5 giành giật

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

Toki

 - Ảnh 10.

K.O

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất