An Nguy và Khả Ngân: Cặp bạn thân mới toanh dù hơn kém nhau tới 10 tuổi

Kênh 14 - 21/12/2016, 17:22

Tuy đã thân thiết từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên hai cô nàng đọ sắc trước báo giới và nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì sự tươi tắn, đáng yêu.

Càng ngày càng có nhiều những đôi bạn thân vừa xinh vừa nổi tiếng, có thể kể đến như Châu Bùi và Nga Wendy này, Quỳnh Anh Shyn và Salim này... Xinh đẹp, tài năng thôi chưa đủ, họ còn khiến người khác ngưỡng mộ vì tình bạn thân thiết của mình nữa. Và gần đây nhất, chúng ta cũng có một cặp bài trùng theo tổ hợp như thế, đó chính là Khả Ngân và An Nguy!

 - Ảnh 1.

Không nhiều lần thể hiện sự thân thiết trên mạng xã hội cũng ít khi xuất hiện chung nên ít người biết rằng "hot girl boxing" Khả Ngân và hot vlogger An Nguy lại chơi rất thân với nhau cho đến khi thấy hai cô nàng trẻ trung xinh đẹp và tài năng này, đại diện cho giới trẻ hai miền hội ngộ nhau tại một sự kiện ngày hôm qua. 

 - Ảnh 2.

 

Được biết, cả hai đã thân nhau từ khi An Nguy vào TP.HCM lập nghiệp cách đây hơn một năm. Dù tuổi tác có khá nhiều khác biệt nhưng hai cô nàng này lại tìm được nhiều điểm chung để sớm trở nên hòa hợp với nhau. Cả hai đều chơi chung một nhóm bạn và thường rủ nhau đi ăn uống, xem phim, shopping… 

 - Ảnh 3.

 

Một người 29 tuổi, một người mới 19, khoảng cách là 10 tuổi lận nên khá nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết Khả Ngân và An Nguy là bạn thân. Về vấn đề này, Khả Ngân dí dỏm trả lời:

"Mọi người nhìn chị An với Ngân chụp chung có thấy khác biệt gì không? Chị An là nữ hoàng tuổi 16 mà. Ngân 19, tính ra là Ngân còn hơn chị An 3 tuổi lận đó. Nói giỡn chứ Ngân chơi với ai thường không quan tâm tuổi tác. Quan trọng là hiểu nhau, hợp nhau, tôn trọng nhau và cảm thấy thoải mái khi chơi chung với nhau là ok rồi."

Thân nhau là vậy nên không chỉ đi ăn, đi chơi với nhau đâu, Khả Ngân và An Nguy còn đang cùng cố gắng rất nhiều trong cả công việc nữa. Cả hai đang hết sức bận rộn với các dự án cuối năm. Nếu như cô nàng An Nguy chuẩn bị ra mắt phim mùa Tết dương lịch "Chờ Em Đến Ngày Mai" cùng Trấn Thành thì Khả Ngân sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng qua vai nữ chính phim điện ảnh chiếu Tết "Nàng Tiên Có Năm Nhà" cùng nghệ sĩ Hoài Linh.

Cùng chúc cho những dự án sắp tới của hai cô nàng xinh đẹp này thật thành công nhé! Còn bây giờ thì ngắm thêm một vài hình ảnh khi Khả Ngân và An Nguy đọ sắc thôi nào!

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất