Khả Ngân bất ngờ được tổ chức sinh nhật sớm

Zing - 29/07/2016, 15:13

Cô nàng "boxing girl" hạnh phúc đón sinh nhật 19 tuổi trên trường quay phim "Sám hối" với bánh kem và nhiều món quà ngộ nghĩnh.

 

Kha Ngan bat ngo duoc to chuc sinh nhat som hinh anh 1
Khả Ngân và đoàn phim Sám hối đang tất bật với các phân đoạn khó ở TP HCM. Trong phim Khả Ngân vào vai Diệu - con gái 18 tuổi của Long (Bình Minh) và Thủy (Anh Thư). Cô nàng "boxing girl" bất ngờ khi vừa thực hiện xong cảnh quay thì được mọi người chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật sớm (sinh nhật của Khả Ngân vào ngày 31/7).
Kha Ngan bat ngo duoc to chuc sinh nhat som hinh anh 2
Chiếc bánh kem trang trí cầu kỳ ghi dòng chữ: "Mừng sinh nhật con gái yêu" do Anh Thư đặt. Theo chị, hình ảnh bánh kem giống với tính cách sôi nổi, hòa đồng của Khả Ngân.
Kha Ngan bat ngo duoc to chuc sinh nhat som hinh anh 3
Diễn viên 9X thích thú khoe nhiều món quà nhỏ xinh từ các thành viên của đoàn phim.
Kha Ngan bat ngo duoc to chuc sinh nhat som hinh anh 4
Anh Thư tự tay chuẩn bị bánh kem, trang trí cho tiệc sinh nhật của cô con gái trong phim. Để tình cảm thêm khăng khít, ngoài đời, cả hai cũng gọi nhau mà mẹ con.
Kha Ngan bat ngo duoc to chuc sinh nhat som hinh anh 5
Kiều Trinh đưa con trai mới sinh và con gái Thanh Tú đến trường quay chúc mừng Khả Ngân. Diễn viên Mùa len trâu nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau 2 tháng sinh con.
Kha Ngan bat ngo duoc to chuc sinh nhat som hinh anh 6
Thanh Tú chuẩn bị món quà đặc biệt dành cho cô bạn thân. Kiều Trinh hướng con gái theo nghề tuy nhiên, diễn viên trẻ hiện ưu tiên thời gian cho việc học. 
Kha Ngan bat ngo duoc to chuc sinh nhat som hinh anh 7
Thanh Tú được đánh giá là diễn viên trẻ triển vọng với khuôn mặt điện ảnh và diễn xuất tự nhiên. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất