"Hot boy bánh giò" Đình Hiếu "về một nhà" với Khả Ngân

Ngoisao.net - 15/05/2016, 09:19

"Cặp đôi tin đồn" chính thức trở thành "người một nhà" khi cùng công ty quản lý.

Năm 2013, Đình Hiếu từng được xem là "hiện tượng" khi vào vai anh chàng bán bánh giò đóng cùng Nhã Phương trong phim ngắn cùng tên của đạo diễn Phạm Lộc. Khán giả yêu mến anh bởi về hiền lành và lối diễn xuất mộc mạc. Ba năm qua, anh tận dụng cơ hội này để đến với nghệ thuật bằng hai con đường ca nhạc và điện ảnh. Thời gian gần đây, Đình Hiếu được chú ý khi tham gia phim Lật mặt 2 của Lý Hải. 

hot-boy-banh-gio-dinh-hieu-ve-mot-nha-voi-kha-ngan

Khả Ngân và Đình Hiếu đang bị đồn 'phim giả tình thật'.

Từ khi phim bấm máy, Đình Hiếu được ghép đôi cùng Khả Ngân. Sau đó, họ thường xuyên xuất hiện tại sự kiện cùng nhau rất tình tứ, làm dấy lên nghi án "phim giả tình thật". Đặc biệt, trong một lần livestream trực tuyến với khán giả để giao lưu cùng đoàn phim, Khả Ngân đã mượn điện thoại của Đình Hiếu và live trên trang cá nhân của anh, càng làm khán giả tin rằng mối quan hệ giữa cả hai thật sự không chỉ là bạn bè đồng nghiệp.

Đối diện với tin đồn tình cảm này, Đình Hiếu là người lên tiếng đầu tiên. Đình Hiếu chia sẻ: “Thật sự tôi rất thương Khả Ngân. Trong quá trình quay phim, Khả Ngân gần như là người nhỏ tuổi nhất đoàn và cũng là người gặp khá nhiều chấn thương khi thực hiện một số cảnh nguy hiểm. Thế nhưng Ngân luôn tươi cười, vui vẻ và không bao giờ than phiền về điều gì. Phải nói là Ngân chiếm được tình cảm của cả đoàn phim chứ không riêng gì tôi". 

Đình Hiếu xác nhận, anh đã chính thức “về chung một nhà” cùng Khả Ngân khi cả hai sẽ cùng được một công ty quản lý. Nam ca sĩ - diễn viên tiết lộ, chính Khả Ngân "rủ rê" anh về công ty cùng mình khi biết anh đang hoạt động tự do và gặp khá nhiều khó khăn.

hot-boy-banh-gio-dinh-hieu-ve-mot-nha-voi-kha-ngan-1

Cặp đôi trong phim 'Lật mặt 2'.

Trở lại với âm nhạc, Đình Hiếu chọn thể hiện ca khúc chính của phim Lật mặt 2 là ca khúc Một mình, sáng tác của nhạc sỹ trẻ B.I.M. Ca khúc này cũng sẽ là sản phẩm đánh dấu cho nhiều dự án lớn sắp tới mà Đình Hiếu cùng ê kíp đang ấp ủ.

Riêng về vai diễn trong phim, Đình Hiếu cho biết: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có cơ hội được tham gia phim này của anh Lý Hải. Phim là cơ hội để tôi quay trở lại với khán giả một cách chính thức. Thật tuyệt vời khi hóa thân vào một vai diễn mà tôi được thể hiện tốt nhất kỹ năng võ thuật cũng như diễn xuất của mình”.

Sau thành công của vai diễn trong Lật mặt 2, Đình Hiếu nhận được rất nhiều lời mời đóng phim từ truyền hình đến điện ảnh. Anh cho biết sẽ tham gia một vài phim điện ảnh trong thời gian tới, song song đó là tập trung toàn lực vào ca hát.

Thưởng thức ca khúc "Một mình":

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất