U50 Hồng Nhung "hack tuổi" với tóc tết 2 bên, tinh khôi váy trắng

Tiin - 09/05/2017, 08:24

Vốn nổi tiếng với nhan sắc không tuổi nhưng sự xuất hiện của ca sĩ Hồng Nhung trong buổi họp báo chiều 8/5 vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

 

Chiều 8/5, buổi họp báo công bố chương trình In The Spotlight số đầu tiên của năm 2017 mang chủ đề 'Tuổi thơ tôi' diễn ra tại Hà Nội. Tham dự chương trình có Ca sĩ Hồng Nhung, Bằng Kiều, quán quân The Voice Kids Nhật Minh và bé Ngọc Linh.

Diva Hồng Nhung diện váy trắng duyên dáng, tóc tết hai bên như thiếu nữ. Ở tuổi 47, ít ai giữ ược thần thái và nhan sắc trẻ trung như cô Bống.

 Nữ diva chia sẻ, cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sự trẻ trung của mình nhưng 'lời khen kinh khủng' nhất là lời mời đứng cùng sân khấu với những ca sĩ nhí như Nhật Minh, Ngọc Linh... Cô cảm thấy tự hào vì được cất tiếng hát trong một chương trình đưa mọi người trở lại tuổi thơ qua những ca từ, giai điệu đẹp đẽ của các ca khúc đã đi cùng năm tháng, gắn liền với nhiều thế hệ, ai nên người cũng đã từng một thời đắm chìm trong đó. 

 Chương trình tôn vinh những nhạc sĩ, ca khúc dành cho thiếu nhi nhưng đối tượng hướng đến lại là người lớn. Hồng Nhung và các nghệ sĩ vừa tặng cho khán giả tấm vé trở về tuổi thơ vừa nhắc nhở họ, những bậc làm cha, mẹ hãy quan tâm đến việc nuôi dưỡng tâm hồn cho con trẻ.

 

Hồng Nhung cũng chia sẻ cách nuôi dạy con của mình. Hai bé Tôm, Tép hiện đã gần 5 tuổi nhưng vẫn chưa biết đến Ipad, các trò chơi điện tử.

 Các con 'bận rộn' tận hưởng tuổi thơ qua những ca khúc thiếu nhi, hóa thân vào những nhân vật trong truyện cổ tích và các hoạt động ngoài trời khác.

 Hồng Nhung mất nhiều thời gian để giải thích cho con hiểu về những hình ảnh được tái hiện trong các ca khúc ở thời nay các con chưa từng trải qua. 

 

Hồng Nhung, Bằng Kiều vui vẻ trò chuyện và chia sẻ trước truyền thông những kỉ niệm tuổi thơ của mình.

  Không thể ngờ, cả tuổi thơ Bằng Kiều chỉ thuộc đúng 2 bài hát thiếu nhi là 'Chú ếch con' và 'Đi học'. 

'Bài 'Chú ếch con' là mẹ dạy, còn bài Đi học tôi tự học ở đâu đó. Hồi nhỏ, bố toàn dạy bài người lớn, tiếng Pháp, nên khi hát nhạc trẻ con, thấy dễ quá nên chỉ học hai bài đó, nhất quyết không học thêm bài khác. Năm nào ở trường tôi cũng lên biểu diễn, tự ôm đàn, hát, và chỉ đúng hai bài đấy thôi.' - Bằng Kiều chia sẻ.

 Nam ca sĩ cũng chia sẻ, trong 3 đứa con thì chỉ có con cả Bằng Phương (tên thân mật là Beckham) là thích âm nhạc. Anh kể, từ 1 tháng tuổi, Beckham đã bị bố bắt nghe nhạc Bằng Kiều. Cứ mỗi khi con nằm ngủ trong nôi, anh lại bật CD 'Chuyện lạ' của mình. 

Bằng Kiều khoe, mới đây, Bằng Phương đã vượt qua hàng nghìn thí sinh để thi đậu vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Arts, California (Mỹ). Anh hi vọng Bằng Phương sẽ nối nghiệp của mình.

 Quán quân The Voice Kids Nhật Minh...

 ... và Nhật Linh biểu diễn bài Đi học trong buổi họp báo.

 MC Đức Bảo

 'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng cũng đến tham dự chương trình.

In the spotlight - 'Tuổi thơ tôi' sẽ diễn ra vào ngày 18/06/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. 

Theo Rose/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất