Tỷ phú vội sang Anh hàn gắn kiều nữ TVB sau màn âu yếm vợ cả

Zing - 25/06/2016, 15:33

Báo chí cho biết, Châu Trác Hoa gặp nhiều phiền phức sau những cử chỉ mùi mẫn với Trần Tú Linh. Doanh nhân này phải vội vàng tới Anh để thăm nom người tình sắp lâm bồn.

Sina cho hay, nữ diễn viên TVB Liêu Bích Lệ đang mang thai ở những tháng cuối. Cô sắp đến kỳ lâm bồn và đang sống tại Anh để an thai. Bích Lệ rất hy vọng sẽ trở thành vợ chính thức của Châu Trác Hoa sau khi mang thai con trai. Tuy nhiên, đến giờ, cô vẫn không được gia đình Châu thừa nhận.

Ty phu voi sang Anh han gan kieu nu TVB sau man au yem vo ca hinh anh 1

Châu Trác Hoa và vợ Trần Tú Linh tình cảm trong buổi tiệc sinh nhật một người bạn. Ảnh: On.

Thêm vào đó, hôm 19/6, trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung, Châu Trác Hoa còn có những cử chỉ níu kéo vợ - Trần Tú Linh. Mặc dù họ đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn, doanh nhân sinh năm 1974 chủ động hỏi han, ôm chầm và khóc khi hát ca khúc Yêu anh đừng đi. Hành động của Châu nhận được sự hưởng ứng từ bạn bè, họ mong hai người tái hợp.

Thông tin cùng hình ảnh này đến tai Liêu Bích Lệ. Một người bạn trong ngành cho hay, nữ diễn viên 31 tuổi đã khóc nức nở khi đọc tin. Cô gọi điện và trách mắng Châu Trác Hoa. Hôm 24/6, Châu vội vàng đáp máy bay đến Anh để an ủi người tình. Tại sân bay, trước những câu hỏi của phóng viên, Châu từ chối trả lời. Doanh nhân giàu có cười mỉm khi nghe câu hỏi “bà Châu liệu chỉ có một?”.

Ty phu voi sang Anh han gan kieu nu TVB sau man au yem vo ca hinh anh 2

Châu Trác Hoa đáp máy bay đến Anh sau khi bị người tình giận dỗi. Ảnh: On.

Chuyện tình tay ba giữa Châu Trác Hoa - Tú Linh - Liêu Bích Lệ đã tốn khá nhiều giấy mực. Châu là doanh nhân trẻ thành đạt, Chủ tập đoàn Suncity.  Anh và Tú Linh có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 13 năm.

Từ năm 2014, Châu lén vợ bí mật hẹn hò với nữ diễn viên TVB Liêu Bích Lệ. Hồi tháng 5/2015, họ chào đón con gái chung. Bích Lệ sinh tại Anh và sống trong căn hộ hạng trung do người tình giàu có mua tặng. Cùng thời điểm, Tú Linh lâm bồn ở Hong Kong. Không chịu nổi cảnh chồng có vợ bé lại công khai đưa đón khắp nơi, Tú Linh đệ đơn ly hôn và đang trong thời gian chờ tòa giải quyết.

Báo chí cho hay, Châu Trác Hoa là đại diện tiêu biểu của mẫu đàn ông đào hoa. Anh không muốn bỏ vợ hay người tình.

Ty phu voi sang Anh han gan kieu nu TVB sau man au yem vo ca hinh anh 3

Trước hành động của chồng, Trần Tú Linh tỏ ra không quan tâm. Trên trang cá nhân vào tối 24/6, cô chia sẻ ảnh đẹp như cô dâu sắp cưới. Ảnh: Sina.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất