Cuộc sống của sao 9X bỏ TVB vì chỉ được giao vai bị hiếp

Zing - 19/06/2016, 13:00

Rời TVB, nữ diễn viên 24 tuổi gần như biến mất khỏi ngành giải trí. Gần đây, người ta phát hiện cô làm một số công việc bán thời gian.

Thạch Thiên Hân sinh năm 1992, được TVB ký hợp đồng khi mới 16 tuổi. Cô tham gia nhiều dự án ăn khách như Cự luân, Giải mã nhân tâm, Tái chiến minh thiên. Tuy nhiên, trong các phim này, cô chỉ xuất hiện với cảnh phim bị cưỡng hiếp. Gây tranh cãi nhất là cảnh cô đóng vai nữ sinh bị cưỡng bức, người đầy máu nằm bất động trên đường phố. Thạch Thiên Hân từng phải điều trị tâm lý khi liên tục bị hành hạ trong phim.

“Tôi cảm thấy mệt mỏi, 3 năm liên tiếp năm nào cũng có vai bị cưỡng bức. Giống như công ty muốn tôi luôn bị ám ảnh. Tiền lương chỉ có 6.000 HKD, lãnh đạo đài không tôn trọng, tôi không hiểu có lý gì để tôi ở lại đây”, cô chia sẻ.

Cuoc song cua sao 9X bo TVB vi chi duoc giao vai bi hiep hinh anh 1
Thạch Thiên Hân nhiều lần bị ép đóng cảnh cưỡng hiếp trên màn ảnh. Ảnh: On.

Hồi năm 2014, cô đã quyết định rời bỏ TVB vì mệt mỏi và chán nản. Cũng từ đó, Thạch Thiên Hân gần như biến mất khỏi ngành giải trí. Gặp cô trong một sự kiện giải trí tại công viên gần đây, Thạch Thiên Hân cho biết cô đang làm nghề tự do, có thể viết báo, hướng dẫn viên du lịch. “Cuộc sống không ổn định nhưng tôi rất vui vẻ”.

“Bạn thấy đấy, tôi có thể chỉ đường giúp các du khách, buôn bán những món đồ lưu niệm. Tôi thấy công việc này khi vừa rời đài. Thù lao khoảng 54 HKD mỗi ngày, quan trọng là tâm lý vui vẻ, lạc quan. Chỉ cần chịu khó chăm chỉ, tôi tin rằng không sợ đói ăn đói mặc khi rời TVB”, Thạch Thiên Hân nói.

Khi hỏi về ý định có quay lại với màn ảnh hay không, nữ diễn viên 24 tuổi chia sẻ điều này còn tùy cơ duyên. "E rằng, tại Hong Kong, cơ hội được đóng phim của tôi sẽ là rất thấp".

Cuoc song cua sao 9X bo TVB vi chi duoc giao vai bi hiep hinh anh 2
Thạch Thiên Hân rời TVB và hiện làm nghề tự do. Ảnh: HKChannel.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất