Twice lên tiếng khi bị chê giống SNSD, AOA

Zing - 27/04/2016, 16:35

Trùng concept "đội cổ vũ xinh đẹp" với 2 nhóm nhạc tiền bối, nhưng Twice vẫn nỗ lực tìm sự khác biệt riêng.

Hôm 25/4, nhóm nữ mới Twice phát hành album mini thứ hai Page Two gồm 7 ca khúc với ca khúc chủ đề Cheer Up. Twice ra mắt năm 2015 dưới chướng công ty chủ quản JYP với các thành viên Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Nhóm được giới chuyên môn đánh giá tiềm năng trong tương lai.

Twice len tieng khi bi che giong SNSD, AOA hinh anh 1

Bìa đĩa Cheer Up của Twice.

Sau khi phát hành, Cheer Up có mặt trên 8 bảng xếp hạng trực tuyến Kpop, MV trên Youtube vừa đạt 6 triệu lượt view chỉ sau 2 ngày lên sóng. Chủ đề của Cheer Up là phong cách cổ vũ viên (cheerleader) – concept vốn khá quen thuộc trong giới Kpop. Các nhóm nữ từng thể hiện cheerleader khá thành công là SNSD và AOA khiến Twice bị cho là sao chép. Trả lời về sự trùng lặp này, Twice cho biết nhóm muốn hướng đến phong thái khác biệt với 2 nhóm đàn chị.

Twice len tieng khi bi che giong SNSD, AOA hinh anh 2

SNSD và AOA từng theo concept cổ vũ viên.

Trưởng nhóm Jihyo cho biết: “Chúng tôi thảo luận khá nhiều về concept này. Chúng tôi biết rằng SNSD và AOA từng theo chủ đề này nhưng tôi nghĩ Twice có sự khác biệt. Chúng tôi muốn mang đến một vẻ đẹp cổ vũ viên khỏe khoắn”. Bên cạnh đó, Twice cũng chia sẻ khi cạnh tranh cùng thời điểm nhóm nữ mới khác là Lovelyz cũng tung ra đĩa nhạc mới: “Âm nhạc của Lovelyz có màu sắc riêng, thật vinh dự cho chúng tôi, nhóm sẽ cố gắng học hỏi nhiều”.

Ngày 28/4 tới, Twice sẽ chính thức quảng bá album Page Two trên sân khấu ca nhạc M Countdown của đài Mnet. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất