Twice liên tiếp dính nghi án đạo nhái ngày trở lại

Tiin - 26/04/2016, 10:01

Hết f(x), giờ các cô gái lại bị chỉ trích ‘ăn cắp’ ý tưởng của SHINee và Block B.

Twice vừa chính thức trở lại cùng album Two Page và MV chủ đề Cheer Up. Sản phẩm mới của các cô gái đang gặt hái rất nhiều thành công khi Cheer Up đứng đầu 9 BXH thời gian thực bao gồm: Ichart, Melon, Mnet, Olleh, Bugs, Soribada, Geine, Naver và Monkey3.
 

Trong khi đó, Twice còn thống trị mảng YouTube khi MV của nhóm đạt 1,8 triệu lượt xem sau hơn 1 ngày ra mắt.

Twice gặt hái nhiều thành công với album mới

Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích khả quan, Twice cũng đang vướng phải rắc rối liên quan đến vấn đề sao chép ý tưởng.

Theo đó, bìa album của nhóm bị cư dân mạng tố 'đạo' ý tưởng album Her của Block B. Trước đó, thiết kế album mới của nhóm nhạc nhà JYP còn được cho là rất giống 4Walls của tiền bối f(x).

Fan so sánh bìa album của Block B và Twice

Bình luận về vấn đề nói trên, hầu hết fan Hàn đều đồng ý rằng thiết kế album Two Page của Twice rất giống Her của Block B: 'Nhìn album của Twice tui đã liên tưởng đến bìa album của f(x) rồi, ai ngờ so với bìa album của Block B, nó còn giống hơn nữa', 'Màu sắc, kiểu cách giống y xì đúc album của Block B', 'Họ không hẳn là sao chép nguyên xi bìa album của f(x), chỉ hơi na ná thôi. Nhưng còn vụ bìa album của Block B thì rõ ràng vừa nhìn đã biết Twice đạo nhái'…

Bên cạnh vấn đề album, việc các fan của Twice sử dụng light stick có màu khá giống SHINee cũng gây tranh cãi. Dù đây không phải màu chính thức của Twice nhưng nó cũng khiến các cô gái nhận khá nhiều 'gạch đá' từ cư dân mạng.

Màu light stick khá giống nhau của SHINee và Twice

Two Page là Mini album thứ hai của Twice và bao gồm 7 ca khúc, được phát hành với hai phiên bản khác nhau. Trong đó, có 30.000 bản đặc biệt với bìa được thiết kế bởi thành viên Chaeyoung.

Hiện tại, album này vẫn đứng thứ 1 trên BXH Hanteo với 9.212 bản được bán ra.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất