TWICE biến hóa vô vàn hình tượng trong MV ca khúc mới hay dễ sợ!

Kênh 14 - 25/04/2016, 08:27

Tân binh "khủng long" của 2015 - TWICE đã chính thức trở lại!

Vào 0h ngày 25/4 (giờ địa phương), TWICE đã chính thức tái xuất với MV mới toanh mang tên "Cheer Up". Đây là ca khúc chủ đạo nằm trong mini album "Page Two" của girlgroup nhà JYP. Sau nhiều ngày tung ảnh nhá hàng đẹp mê ly, cuối cùng TWICE đã cho Kpop fan thưởng thức MV "Cheer Up" một cách trọn vẹn.

 - Ảnh 2.

 

 

"Cheer Up" MV – TWICE

"Cheer Up" được sản xuất bởi Sam Lewis, Black Eyed Pilseung và Rado. Giai điệu vui tươi của ca khúc này cũng khiến cho người hâm mộ hết sức phấn khởi khi nghe. Ngoài ra, Kpop fan rất thích thú khi thấy các cô gái biến hóa trong vô vàn hình tượng: lúc thì nữ sinh ngây thơ, khi thì trở thành sát thủ với khí chất ngời ngợi hay bỗng dưng hóa thành các quý cô quyến rũ của thập niên trước. Và tất nhiên là không thể thiếu sự năng động, tươi trẻ với hình tượng Cheerleader.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

TWICE

Mini album thứ hai của TWICE bao gồm 7 ca khúc và được phát hành với hai phiên bản khác nhau. Trong đó, có 30.000 bản đặc biệt với bìa được thiết kế bởi thành viên Chaeyoung. Tối ngày 24/4, TWICE đã có buổi giao lưu trực tuyến và đếm ngược tới giờ phút MV được xuất xưởng cùng các fan trên ứng dụng V APP. Bên cạnh đó, vào ngày 25/4, nhóm cũng sẽ có buổi showcase ăn mừng sự trở lại đầu tiên kể từ ngày ra mắt.

Nguồn tham khảo: SP

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất