Tuổi Thân năm Đinh Dậu

Ngoisao.net - 28/12/2016, 20:06

Một năm sôi nổi, nhiều nghị lực và may mắn của người tuổi Thân. 

tuoi-than-nam-dinh-dau

Về công danh, tài chính, sự nghiệp: 

Sau một khoảng thời gian nhiều khó khăn, vất vả của năm Bính Thân, tới Đinh Dậu này, tuổi Thân cảm thấy được xoa dịu đáng kể. Tác động của sao Thái Tuế khiến bạn từng trải qua một thời kỳ dài khó khăn trong mọi địa hạt của đời sống: công việc trắc trở, sức khỏe tổn hao… May mắn nay, năm Đinh Dậu, tình thế được cải thiện trông thấy. Dưới sự chiếu sáng rực rỡ của sao Hồng Loan, cuộc sống của bạn có những bước tiến tích cực. 

Mặc dù thu nhập không được cải thiện vượt bậc, mức lương mà bạn có được từ công việc hiện tại sẽ ổn định hơn so với năm trước. Nhiệm vụ được giao phó cũng trở nên phù hợp với bạn. Lời khuyên cho tuổi Thân: hãy xử lý việc thận trọng và có trách nhiệm, tránh thái độ "làm cho xong". Một vài thời điểm trong năm, bạn đứng trước thử thách lớn trong sự nghiệp, nhưng rất nhanh sau đó, bạn tìm thấy giải pháp thích hợp, mở lối cho hướng đi của mình.

Với người làm kinh doanh, khó khăn năm vừa qua bị đẩy lùi, tình hình dần dà được cải thiện. Đẩy mạnh đầu tư, mở rộng quan hệ là lời khuyên cho bạn. Hãy tạo thiện cảm với nhân viên cấp dưới, tránh gây bất hòa, mất đoàn kết nội bộ và đánh mất tài nguyên nhân lực. Nhờ sự chiếu sáng của sao Hồng Loan, bạn sẽ cải thiện được các mối quan hệ cá nhân và nhận được nhiều sự giúp sức của mọi người xung quanh. 

Chịu tác động của sao Bệnh Phù và Vong Thần, tinh thần người tuổi Thân đôi khi trở nên không tốt, thậm chí một vài thời điểm bạn hấp tấp đưa ra những quyết định sai lầm trong sự nghiệp, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận may mà bạn có. Vì thế, điều quan trọng chính là giữ tâm lý bình tĩnh, không nóng vội và bị tác động bởi người bên ngoài. 

Về chuyện tình cảm:

Năm này đem đến nhiều tín hiệu vui trong chuyện tình cảm. Sao Hồng Loan chiếu sáng đem đến cơ hội yêu đương, kết hôn dành cho người độc thân. Mạnh dạn theo đuổi đối tượng mà bạn để mắt, tăng cường mối quan hệ bạn bè với người khác phái là cách tạo thêm cơ hội cho mình. Trong khi đó, người có gia đình sẽ thấy cảm xúc với một nửa thực sự hài hòa, gắn bó, các tương tác với mọi người xung quanh cũng rất tốt đẹp. 

Một số thời điểm trong năm, ảnh hưởng của sao Quả Túc có thể khiến phụ nữ tuổi Thân phải xa cách với một nửa yêu thương suốt thời gian dài. Ngoài ra, tính cách có phần mạnh mẽ của bạn ảnh hưởng tới hình ảnh bên ngoài, khiến ai đó ngại tiếp cận. Hãy thể hiện sự nữ tính nhiều hơn nữa. 

Về sức khỏe: 

Sức khỏe là vấn đề quan trọng nhất với người tuổi Thân năm này. Nửa đầu năm, tình hình có vẻ không tốt lắm do những rắc rối lặt vặt: cảm mạo, đau nhức... nhưng nửa cuối năm, mọi thứ sẽ được cải thiện đáng kể. So với năm trước, Đinh Dậu sẽ giảm thiểu tác động sao xấu và đón nhận ánh sáng của các vì sao tốt, từ đó giúp tinh thần, thể chất bạn ổn định hơn. 

Trong công việc, bạn thường xuyên phải giao tiếp, uống rượu bia, tiếp khách muộn, hãy cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh uống quá chén và có thể gây tai nạn cho mình khi tham gia giao thông. Ngoài ra cần phòng trừ các bệnh về tiêu hóa có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.  

"Mách nước" cho người tuổi Thân:

Hướng thuận: Bắc, Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc
Màu may mắn: Vàng, Beige, tránh màu Đỏ, Hồng
Con số may mắn: 1, 9
Người hợp tuổi: Tý, Thìn
Người khắc tuổi: Hợi, Dần, Tỵ
Hướng thuận cho chuyện tình cảm: Tây
Hướng thuận cho sự nghiệp: Nam
Hướng thuận cho tài lộc: Đông
Hướng thuận cho học hành: Tây

Thùy Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất