Tuổi Mùi năm Đinh Dậu

Ngoisao.net - 27/12/2016, 17:57

Năm Đinh Dậu không phải là năm thực sự hiệu quả cho các cá nhân tuổi Mùi. 

tuoi-mui-nam-dinh-dau

 

Về công danh, sự nghiệp, tiền tài: 

Ảnh hưởng của các vì sao Dương Nhẫn, Thiên Cẩu, Điếu Khách khiến cho bạn có một năm Đinh Dậu không dễ dàng, trôi chảy. Một vài thời điểm trong năm, tác động của các vì sao may mắn cũng sẽ làm giảm phần nào đi những ảnh hưởng xấu, tuy nhiên, để tránh những rắc rối, bạn nên đề cao tính an toàn, nâng cao giá trị bảo hiểm nhằm chăm sóc và bảo vệ cho bản thân tốt nhất. 

Trong năm, những trở ngại bất ngờ mà bạn gặp phải trên đường có thể khiến cho bạn cảm thấy đuối sức, tinh thần mệt mỏi. Ở một vài thời điểm, bạn thậm chí thấy mình bị cô lập giữa đám đông. Lúc này, hãy dựa vào sức mạnh của gia đình, người thân giúp bạn vượt qua khó khăn. 

Với người làm kinh doanh, quản lý, công việc của toàn đội hay của công ty dễ bị tụt dốc do các yếu tố khách quan như thị trường biến động, đối thủ làm ăn cạnh tranh…. Để giải quyết tình hình, bạn nên có tinh thần nhạy bén, sẵn sàng đưa ra các ý tưởng mới, mở rộng các kênh thông tin nhằm tìm kiếm đối tác. Hãy lắng nghe ý kiến của các nhân viên, giữ tinh thần và củng cố niềm tin, sức mạnh cho họ trước mọi thử thách.

Một vài vấn đề tài chính xảy ra trong năm có thể khiến bạn cần phải suy nghĩ nhiều hơn về cách tiết kiệm tiền bạc, giảm thiểu chi tiêu và không sử dụng tiền sai mục đích. Dưới ảnh hưởng của vì sao Dương Nhẫn, bạn tuyệt đối không nên mạo hiểm đầu tư bởi khả năng mất tiền là rất lớn. Đừng trông đợi những cơ hội “lộc trời cho”, bạn sẽ phải thất vọng.

Về chuyện tình cảm:

Bù đắp lại một năm có nhiều vấn đề trong sự nghiệp, tuổi Mùi có một năm ổn định về chuyện tình cảm. Năm này đánh dấu những thay đổi to lớn trong cuộc sống riêng tư, nhiều khả năng người độc thân sẽ tiến tới hôn nhân. Thông qua các hoạt động xã hội hoặc ngay trong môi trường công việc, bạn tìm thấy đối tượng của mình. Tuy nhiên, ảnh hưởng từ vị trí có thể khiến cho bạn cảm thấy khó khăn khi tiếp cận đối tượng cùng chỗ làm, mối quan hệ khó tiến xa nếu bạn không mạnh mẽ, quyết tâm. 

Với người đã lập gia đình hoặc đang yêu, hãy cố gắng giữ sự chung thủy trong hôn nhân và mối quan hệ, đừng lăng nhăng và khiến “một nửa” tổn thương, tình cảm rạn nứt. Tránh xa những lời đề nghị từ ai đó, dù với bạn nó rất hấp dẫn.

Về sức khỏe:

Đây là năm mà dưới tác động của các vì sao Dương Nhẫn, Thiên Cẩu, Điếu Khách, bạn gặp phải không ít vấn đề về sức khỏe, tinh thần. Bạn có thể tai nạn tổn hại cơ thể nếu không cẩn trọng, tâm lý vì thế phần nào bị ảnh hưởng.

Những ảnh hưởng từ công việc khiến cho tinh thần bạn năm này không tốt, bạn dễ lơ đãng và gây tai nạn cho mình. Tập luyện nhiều hơn và dành thời gian thư giãn là cách để bạn điều hòa sức khỏe.

"Mách nước" cho người tuổi Mùi:

Hướng thuận: Nam, Đông Nam, tránh hướng Bắc
Màu may mắn: Đỏ, Vàng, tránh màu Lục Lam
Con số may mắn: 4, 8
Người hợp tuổi: Ngọ, Mão,
Người khắc tuổi: Tý, Sửu, Tuất
Hướng thuận cho chuyện tình cảm: Bắc
Hướng thuận cho sự nghiệp: Đông
Hướng thuận cho tài lộc: Tây Bắc
 

Thùy Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất