Tuổi Tỵ năm Đinh Dậu

Ngoisao.net - 22/12/2016, 18:44

Một năm mà chuyện tình cảm có những biến chuyển rất tích cực. 

tuoi-ty-nam-dinh-dau

Về công danh, sự nghiệp, tiền tài:

Tuổi Tỵ có một năm may mắn đặc biệt trong chuyện tình cảm – đây là một biểu hiện đặc biệt của sự tương thích với sao Thái Tuế. Tuy nhiên, ngoại trừ chuyện tình cảm, các địa hạt khác như sự nghiệp, tiền tài không thực sự có nhiều biến chuyển tích cực. Thậm chí, dưới ảnh hưởng của ba vì sao Bạch Hổ, Phi Liêm, Đại Sát, đây là năm mà hành trình của bạn trải qua nhiều giai đoạn thăng, trầm. Nhìn chung, 2017 này, vận may của bạn chỉ dừng lại ở một góc độ nào đó, trong khi đời sống tinh thần chịu nhiều tác động của đời sống vật chất. 

Năm Đinh Dậu không phải là năm với nhiều cơ hội tốt cho sự nghiệp. Một vài dấu hiệu cho thấy đây là năm tài chính bị tổn hao, thiếu hụt, vận may tiền bạc không lớn, kiếm ra chỉ đủ chi dùng. Vì thế, để tránh việc hầu bao bị "thiếu trước, hụt sau", nên hạn chế chi tiêu, không phung phí hay liều lĩnh đầu tư mạo hiểm. Ảnh hưởng của sao Hoàng Phiên khiến cho bạn gặp nhiều áp lực nơi công sở. Với một số người, đây là năm buồn tẻ, và để giải quyết tâm trạng chán nản, bạn nên theo học các khóa học nhằm bồi dưỡng kiến thức, từ đó có ý tưởng mới trình bày với cấp trên. Nếu bạn có ý định thay đổi công việc, đây cũng là thời điểm thích hợp. 

Về chuyện tình cảm:

Đây là một năm rực rỡ về chuyện tình cảm cho các cá nhân tuổi Tỵ. Bạn được người khác phái vây quanh và yêu mến, vì vậy, cơ hội để chọn được một nửa thích hợp nằm trong tầm tay. Sự “đào hoa” có thể khiến bạn phân tâm dù đã có người yêu, nhưng đừng quên việc “bắt cá hai tay” sẽ khiến bạn đánh mất vận may của mình.

Người tuổi Tỵ độc thân dễ tìm thấy đối tượng ưng ý, đi tới hôn nhân. Tuy nhiên, một vài trục trặc nhỏ có thể xảy ra dưới ảnh hưởng của các vì sao xấu, khiến bạn gây ác cảm trong mắt phụ huynh của đối phương. Cố gắng hành xử thật khéo léo để hóa giải những ấn tượng không đẹp ban đầu, mọi việc sẽ dần ổn thỏa.  

Những người xa gia đình có một năm mà lòng chung thủy bị thử thách, khi bạn gặp một ai đó và bị thu hút bởi họ. Không nên để những cảm xúc thoáng qua đó làm ảnh hưởng tới hôn nhân, bởi nó có thể gây ảnh hưởng sang cả công việc, sự nghiệp, tiền tài.

Năm này, các mối quan hệ bạn bè, xã hội trở nên khá tích cực, giúp bạn tìm được chỗ dựa giá trị trong nhiều tình huống khác nhau của đời sống. Thậm chí ai đó có thể còn giúp bạn cải thiện vận may.

Về sức khỏe:

Năm này, tuổi Tỵ dễ đau ốm hoặc gặp tai nạn, hãy chú ý tới tính an toàn khi tham gia giao thông hay bất cứ hoạt động vận động, thể dục thể thao nào. Ngoài ra, bạn nên chú ý tới sức khỏe người thân trong gia đình, người có thai cần đặc biệt cẩn trọng khi đi lại. 

"Mách nước" cho người tuổi Thìn:

Hướng thuận: Tây, tránh hướng Tây Nam, Đông Bắc
Màu may mắn: Lục lam, đỏ; tránh các màu: đen, xanh lá cây
Con số may mắn: 3, 6
Người hợp tuổi:  Sửu, Dậu
Người khắc tuổi: Dần, Thân, Hợi
Hướng thuận cho chuyện tình cảm: Nam
Hướng thuận cho sự nghiệp: Bắc
Hướng thuận cho tài lộc: Tây
Hướng thuận cho học hành: Đông

Thùy Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất