Tuổi Mão năm Đinh Dậu

Ngoisao.net - 20/12/2016, 17:22

Một năm nhiều thử thách với các cá nhân tuổi Mão. 

tuoi-mao-nam-dinh-dau

Về tiền tài, công danh, sự nghiệp:

Người tuổi Mão đối diện với một năm nhiều thử thách. Ảnh hưởng của vì sao Taisui (sao Thái Tuế) khiến cho bạn gặp phải những khó khăn trên con đường công danh hoặc những rắc rối trong hôn nhân. Sự kết hợp của Thái Bạch và Thái Tuế có thể khiến cho bạn phải trải qua giai đoạn thăng trầm trong sự nghiệp, sức khỏe không sung mãn. Tuy nhiên, nếu người tuổi Mão năng động, chịu thay đổi tư duy và sẵn sàng để xử lý những vấn đề khó khăn trước mắt, bạn sẽ không rơi vào cảnh thất bại.  

Năm Đinh Dậu đem đến cho tuổi Mão nhiều việc không thuận lợi, ví dụ như những kiện tụng về tài chính, những tổn thất, mất mát tài sản… Không có sự hậu thuẫn của các vì sao may mắn, tuổi Dậu năm này tốt nhất không nên cộng tác kinh doanh một cách vội vàng mà chưa tìm hiểu đối tác, đồng thời có sự bảo hiểm kỹ lưỡng trong đầu tư.

Nhiều dấu hiệu cho thấy năm này có sự thay đổi trong môi trường làm việc, thu nhập của bạn có thể giảm sút. Họ hàng, bạn bè có thể vay tiền bạn nhưng không có ý thức trả lại, khiến ngân quỹ của bạn bị hao hụt. Để tránh điều này, nên hạn chế tối đa việc vay mượn, trong tình huống bất khả kháng, hãy xem xét kỹ mối quan hệ, nhân cách, mục đích mượn tiền… của đối phương. Lời khuyên cho bạn: hãy biến tài sản linh hoạt (tiền, vàng) thành bất động sản có giá trị (như mua đất đai, nhà cửa… ).

Năm này đánh dấu những thách thức lớn trong sự nghiệp của người tuổi Mão. Công ty của bạn có thể không phát triển như năm vừa qua, khiến sự nghiệp của bạn cũng ảnh hưởng theo. Sự cản trở, hãm hại của người xấu có thể làm tổn hại thanh danh, khiến bạn vất vả kiếm tiền nhưng lại không gặt hái được nhiều như trông đợi.

Đây không phải là năm nên có sự xáo trộn trong công việc, vì thế, tốt nhất là bạn không nên đổi nghề. Trong tình huống bất đắc dĩ, không nên nóng vội thôi việc cũ – hãy kiên nhẫn tìm kiếm vị trí thích hợp mới trước đã. Bạn có thể giảm tối đa tầm ảnh hưởng của sao Thái Tuế bằng cách năng ra ngoài gặp gỡ mọi người, tìm kiếm vận may, củng cố kiến thức cá nhân để vượt qua những thử thách. Ngoài ra, đừng quên tầm quan trọng của người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết, họ sẽ hỗ trợ bạn cả về tài chính, tinh thần.

Về chuyện tình cảm:

Năm Đinh Dậu là một năm bình ổn trong đời sống riêng tư của các cá nhân tuổi Mão. Người còn cô đơn may mắn khi tìm được một nửa ưng ý, nhiều khả năng bạn gặp người đó ở nơi công sở. Năm này thích hợp cho chuyện cưới hỏi, bầu bí, "hỷ sự" giúp giảm bớt phần nào tầm ảnh hưởng của sao Thái Tuế.

Công việc, sự nghiệp không "xuôi chèo mát mái" như trông đợi có thể khiến người tuổi Mão cảm thấy mệt mỏi, dễ gây áp lực cho gia đình, người thân, thậm chí làm rạn nứt mối quan hệ với mọi người. Vì công việc, một số phải xa cách “một nửa”, khoảng cách địa lý có thể khiến cả hai thấy mệt mỏi. Cố gắng gìn giữ sợi dây tình cảm, thường xuyên kết nối và chia sẻ cảm xúc, bạn sẽ xóa bỏ những khó khăn "yêu xa". 

Về sức khỏe:

Tuổi Mão có thể gặp rắc rối nếu không thận trọng khi đi lại, bạn có thể giảm thiểu điều này bằng cách tham gia các hoạt động thiện nguyện như hiến máu nhân đạo… Tâm lý không ổn định, dễ cáu gắt có thể là nguyên nhân khiến bạn có sức khỏe không tốt trong năm này, hãy cố gắng xoa dịu tinh thần bằng việc nghỉ ngơi đầy đủ, ăn thực phẩm sạch và đầy đủ dinh dưỡng. 

"Mách nước" cho người tuổi Sửu: 

Hướng thuận: Tây Bắc, Nam, tránh hướng Bắc
Màu may mắn:  Lục lam, xanh lá cây, xanh da trời, đen, tránh màu trắng
Con số may mắn: 3, 7
Người hợp tuổi: Hợi, Mùi, Tuất
Người khắc tuổi: Thìn, Tí, Dậu
Hướng thuận cho chuyện tình cảm: Bắc
Hướng thuận cho sự nghiệp: Tây
Hướng thuận cho tài lộc: Đông Bắc
Hướng thuận cho học hành: Tây Bắc

Thùy Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất