Tuổi Tý năm Đinh Dậu

Ngoisao.net - 15/12/2016, 20:46

Đây là năm ổn định của người tuổi Tý, không có nhiều biến động cũng như thay đổi trong cuộc sống của bạn. 

tuoi-ty-nam-dinh-dau

Về công danh, sự nghiệp, tiền tài: 

So với năm Bính Thân, người tuổi Tý bước vào năm Đinh Dậu ổn định hơn, cuộc sống hầu như không có nhiều biến động. Đây là năm mà bạn có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, cộng vào đó, những căng thẳng, cãi vã có thể nảy sinh nơi công sở và khiến cho đường công danh của bạn không suôn sẻ. Tuy nhiên, bạn có sự hỗ trợ của các vì sao may mắn, khiến tình hình sớm trở nên khả quan hơn, những mâu thuẫn nhanh chóng được xoa dịu. 

Nhìn chung, 2016 là một năm ổn định của người tuổi Tý. Để tránh hao tài, tốn của, bạn nên đầu tư sáng suốt, không nên quẳng tiền bạc vào những chốn mạo hiểm có thể dẫn đến gặp rủi ro. Ngoài ra, bạn tuyệt đối không nên vay mượn tiền, để dành một khoản cố định phòng trường hợp bất trắc có thể sẽ cần tới. Là người linh hoạt, khéo léo vun vén, bạn có thể tiết kiệm “tích tiểu thành đại”. Trong năm, có thể bạn còn được “lộc” bất ngờ. 

Nữ giới tuổi chuột năm Đinh Dậu gặp nhiều may mắn trong con đường sự nghiệp, bạn có được sự giúp đỡ của những người chí cốt trong lúc khó khăn. Nếu bạn chịu khó học hành, trau dồi kiến thức, con đường tiến thân của bạn sẽ thêm rộng mở. Ngược lại, nam giới tuổi Tý có một năm vất vả hơn, những yếu tố tiêu cực tác động khiến bạn dễ nản lòng, buông xuôi trước thử thách. Tuy nhiên, nếu sếp của bạn cũng là người tuổi Tý, bạn có thể hy vọng những khó khăn được hóa giải, giúp bạn có con đường đi thuận lợi.

Người tuổi Tý bắt đầu năm mới với tinh thần đầy tham vọng: bạn muốn có địa vị mới, có chỗ đứng trong công việc. Nếu bạn nắm bắt được điểm mạnh của mình là khả năng giao tiếp trong cộng đồng, bạn sẽ thành công. Năm này, nên chú trọng tính “đủ” thay vì thừa thãi, không nên chạy theo mốt (nhà sang, xe sang) và phung phí tiền bạc. Nếu bạn trông đợi sự "cải thiện" trong cuộc sống, hãy kiên nhẫn chờ đến tháng 10. 

Về tình cảm: 

Sự tác động của các vì sao may mắn sẽ giúp xoa dịu ảnh hưởng của sao xấu tới tuổi Tý trong năm này. Nam giới có thể gặp các cô gái lớn tuổi, cá tính hơn mình và bị thu hút bởi họ. Trong khi đó, nữ giới có một năm yên ổn, không xáo trộn nhưng cũng không nhiều thay đổi trong đời tư. Lời khuyên cho bạn nữ: nên tập trung vào công việc nhiều hơn là chuyện tình cảm. 

Trong năm, nhiều thời điểm bạn để cảm xúc chiến thắng lý trí, điều này là “con dao hai lưỡi”: một mặt bạn dễ dàng cho đối phương biết tâm tư của mình, bạn dễ dàng bước vào một mối quan hệ nào đó, tuy nhiên đôi khi nó khiến bạn vội vàng và thiếu chín chắn. Học cách kiểm soát những tình cảm cá nhân là điều rất quan trọng.

Nếu đã có gia đình, người tuổi Tý nên hạn chế việc suốt ngày bám riết lấy một nửa của mình. Tình yêu quá mù quáng có thể gây nên những phiền toái trong gia đình, thậm chí làm tan vỡ hôn nhân.

Về sức khỏe: 

Sức khỏe người tuổi Tý năm này không thực sự tốt, tinh thần và thể chất bạn đều cần được quan tâm nhiều hơn. Bạn nên đặc biệt thận trọng khi tham gia giao thông bởi những hiểm họa tai nạn rình rập. Mùa hè là thời điểm bạn dễ ốm bệnh, nên bổ sung dinh dưỡng, tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Bản tính của tuổi Tý đôi khi rất bướng bỉnh, nóng nảy, bạn cần phải kiềm chế điều này. 

"Mách nước" người tuổi Tý

Những sắc màu may mắn: Trắng, Bạc, Đen, Xanh, Đỏ
Những màu nên tránh: Vàng, Beige
Con số may mắn: 1, 6
Người hợp tuổi: Thìn, Sửu, Thân
Người khắc tuổi: Mão, Ngọ, Mùi
Hướng thuận cho chuyện tình cảm: Hướng Tây
Hướng thuận tài lộc: Nam
Hướng thuận cho học hành: Tây Nam
Hướng thuận cho sự nghiệp: Tây Bắc

Thùy Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất