Tuổi Sửu năm Đinh Dậu

Ngoisao.net - 16/12/2016, 18:39

Một năm rực rỡ trong mọi lĩnh vực của các cá nhân tuổi Sửu. 

tuoi-suu-nam-dinh-dau

Về công danh, sự nghiệp, tiền tài:

Đinh Dậu hứa hẹn là khoảng thời gian rất thuận lợi cho tuổi Sửu. Đây là năm mà bạn có những bước tiến tích cực trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm. So với mọi người, tuổi Đinh Dậu bước vào một năm nhiều hậu thuẫn tích cực, giúp con đường tiến thân của bạn thênh thang. Mùa thu là thời điểm để bạn gặt hái thành quả cho những cố gắng suốt 2016 và đầu 2017.  

Trong công việc, đây là năm bạn được cấp trên ghi nhận nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, thành quả đương nhiên sẽ có giá trị tương xứng với năng lực cá nhân. Sự cẩn trọng và cần cù - những đức tính nổi bật của người tuổi Sửu được phát huy trong năm này và là cơ sở cho thành công của bạn. 

Nếu bạn muốn khởi nghiệp với việc kinh doanh, đây là năm thích hợp, một cơ hội “trời cho” mà bạn không nên bỏ lỡ. Tính cách điềm tĩnh sẽ giúp bạn vững vàng ở những thời điểm thử thách và khẳng định mình. Sự ảnh hưởng của sao xấu có thể khiến bạn gặp phải sự ghen ghét của tiểu nhân, những người được coi là đối thủ của bạn trên thương trường. Vì vậy, bạn không nên quá tin người – nhất là những đối tượng bên ngoài tỏ ra tốt bụng, nhưng tâm địa không lường được. Hãy cố gắng tự mình xử lý công việc thay vì giao phó cho ai đó. 

Trong năm, nếu tìm được cộng sự ưng ý, bạn sẽ có những thành công vang dội. Tuổi Tị, tuổi Tý là những người hỗ trợ nhiệt tình cho bạn, hãy lắng nghe quan điểm của họ thay vì giữ mọi thứ theo ý mình. Đừng quên rằng năm Đinh Dậu cho bạn nhiều cơ hội kết giao trong cộng đồng và tìm thấy những người bạn tuyệt vời, giúp đỡ bạn rất hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân. 

Với những người nghĩ về thay đổi công việc, bạn cần có sự cân nhắc kỹ, bởi thực tế đây là năm gặt hái thành quả chứ không phải năm gieo hạt. Mùa xuân, mùa hè là thời điểm tốt để gật đầu trước những đề nghị từ cấp trên. 

Sự chiếu sáng của các vì sao may mắn giúp bạn có một năm tài lộc dồi dào, tiền bạc đến với bạn một cách nhanh chóng, bất ngờ. Tuy nhiên, bạn cần có cái đầu tỉnh táo, không nên đầu tư nóng vội khi có vốn. Mặc dù kiếm được nhiều, nhưng năm nay bạn chi tiêu không ít, có những việc khiến bạn phải rút hầu bao lập tức, kết quả là bạn không tích lũy được tiền như trông đợi. 

Về chuyện tình cảm: 

Đây là năm mà đời sống tình cảm của tuổi Sửu thăng hoa, bạn không gặp nhiều áp lực hay bị ảnh hưởng từ các yếu tố nội tại. Người đã kết hôn sẽ có một cuộc sống yên ổn, hạnh phúc, trong khi người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa thích hợp, nhiều khả năng thông qua sự giúp đỡ của bạn bè.  

Với những người tuổi Sửu đang yêu, đây là năm thích hợp để tiến tới hôn nhân. Cuối năm có thể bạn sẽ có tin vui, nếu như đám cưới diễn ra đầu năm. 

 Về sức khỏe: 

Một năm dồi dào sức lực cho tuổi Sửu, nguồn năng lượng của bạn tưởng chừng như không thể nào cạn kiệt. Một vài thời điểm bạn đứng trước áp lực có thể gây tổn hại lớn cho sức khỏe, và lời khuyên là nên dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch với gia đình, bạn bè hoặc người thân. Người lớn tuổi nên chú ý đến các vấn đề về xương khớp, bởi nhiều khả năng bạn gặp tai nạn khi vận động (tập luyện, khiêu vũ… ). 

"Mách nước" cho người tuổi Sửu: 

Hướng thuận:  Đông Nam, Tây, Bắc, tránh hướng Nam
Màu may mắn: Vàng, Đỏ, Beige, tránh màu Xanh lá cây, lục lam
Con số may mắn: 2, 7
Người hợp tuổi: Tị, Dậu, Tý
Người khắc tuổi: Ngọ, Mùi, Tuất, Thìn
Hướng thuận cho chuyện tình cảm: Nam
Hướng thuận cho sự nghiệp:  Đông
Hướng thuận cho tài lộc: Bắc
Hướng thuận cho học hành: Tây Nam 

 Thùy Linh 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất