Những hướng đại hung nhất định phải tránh trong năm 2017

Kiến thức - 09/12/2016, 21:45

Do vị trí cửu tinh thay đổi, hướng cát hung trong phong thủy năm 2017 cũng thay đổi nên hướng chính Nam, Tây Bắc hay Tây Nam chính là những hướng đại hung.

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), sang năm 2017 với sự thay đổi vị trí của cửu tinh thì hướng cát hung trong phong thủy cũng thay đổi. Những hướng đại hung thần trong năm 2017 sau cần phải chú ý.
 
Thứ nhất là hướng chính Nam: Đây là cung Ly cũng chính là hướng đại hung thần trong năm 2017 vì có sao đại hung Ngũ hoàng nhập cung. Đây là hung tinh lớn nhất, chủ tai họa liên miên, tai bay vạ gió khôn lường. Bất kể ở cung nào cũng đều có ảnh hưởng xấu.
 
Hơn nữa cung Ly thuộc Hỏa, Ngũ hoàng thuộc Thổ, Hỏa sinh Thổ vô tình càng làm mạnh thêm sát khí của hung tinh, tai họa càng khôn lường. Nếu nhà bếp, phòng ngủ không may nằm ở hướng này cần hết sức thận trọng. Năm 2017 nhà có ở hướng này không nên đầu tư lớn, không nên đi xa kẻo tán gia bại sản hoặc nguy hiểm đến tính mạng.
 
Cách hóa giải: Ở hướng chính Nam trong nhà cần phải tránh màu vàng, màu đỏ. Nên đặt vật phẩm cát tường bằng kim loại ở vị trí này để dùng Kim làm yếu Thổ khí từ đó làm giảm sức mạnh và tác dụng của Ngũ hoàng.
 

Nhung huong dai hung nhat dinh phai tranh trong nam 2017

Ảnh minh họa, nguồn ảnh: Sina. 

Thứ hai là hướng Tây Bắc: Đây là cung Càn, năm 2017 sẽ đón hung tinh Nhị hắc bệnh phù một trong hai đại hung tinh. Sao này chủ bệnh tật, tai nạn vì thế hết sức thận trọng đặc biệt là họa huyết quang, các bệnh liên quan đến huyết học.
Hung tinh Nhị hắc bệnh phù thuộc Thổ, cung Càn thuộc Kim nên may mắn một phần nào đó cũng khắc chế được sức mạnh của hung sát.
 
Nếu trong nhà có người mắc bệnh mãn tĩnh nhất định không được ở phòng hướng Đông Nam nếu không sức khỏe ngày một suy yếu, tính mạng cũng bị đe dọa.
 
Cách hóa giải: Nếu phòng ngủ không may đang ở hướng này tốt nhất nên đặt bình hồ lô khai quang bằng đồng ở đầu hoặc đuôi giường để tạo thế ngũ hành Thổ sinh Kim giúp chuyển sát khí của hung tinh thành cát khí. Ngoài ra có thể đeo thêm vật phẩm cát tường có ngũ hành thuộc Kim.
 
Thứ ba là hướng Tây Nam: Đây là cung Khôn, năm sau sẽ đón Thất xích phá tinh quân sao chủ khẩu thiệt thị phi, biến động bất ổn. Sức khỏe cũng bị ảnh hưởng đặc biệt là bệnh đường hô hấp, bệnh phổi.
 
Cung Khôn thuộc hành Thổ, Thất xích phá tinh quân thuộc Kim, Thổ sinh Kim vô tình tiếp thêm sức mạnh cho hung tinh.
Cách hóa giải: Nên dùng vật phẩm phong thủy cát tường màu đen đặt vào vị trí hướng này trong nhà. Màu đen thuộc hành Thủy, có thể tiết chế và giảm bớt được Kim khí nên sẽ giúp giảm bớt được sự tổn hại do hung tinh gây nên. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất