Tuổi Thìn năm Đinh Dậu

Ngoisao.net - 21/12/2016, 17:53

Tuổi Thìn bước vào năm Đinh Dậu với rất nhiều may mắn. 

tuoi-thin-nam-dinh-dau

Về công danh, sự nghiệp, tiền tài:

Năm Đinh Dậu đánh dấu những bước tiến đáng kể cho người tuổi Thìn. Năm này giúp bạn gặt hái được thành quả giá trị ở cả công việc lẫn đời sống tinh cảm. Trong năm, bạn nên mở rộng tầm nhìn tối đa có thể nhằm nắm bắt các cơ hội hiện hữu, không giới hạn các hoạt động trong khuôn khổ. 

Tác động của các vì sao tốt là sao Long Đức, sao Tử Vi và giúp bạn có được những vận may lớn về tài chính, sự nghiệp. Tuy nhiên, ảnh hưởng của sao xấu Phá Toái có thể khiến bạn gặp phải sự hiềm khích, ghen tị của kẻ xấu, hãy thận trọng khi giao tiếp và tránh tin người quá chóng vánh hay hành động bốc đồng. Bạn cũng tuyệt đối không nên can dự vào đời tư của người khác và tự chuốc vạ vào thân.

Sự chiếu sáng rực rỡ của các vì sao may mắn đem lại những biến chuyển lớn và tích cực người “làm công ăn lương” tuổi Thìn. Nơi công sở, bạn có được sự thể hiện xuất sắc và được cấp trên ghi nhận, bạn được tăng lương, tạo vị trí thuận lợi hơn trên con đường công danh. 

So với năm 2016, năm này, các doanh nhân gặt hái được nhiều thành quả giá trị và may mắn hơn về tiền bạc. Với sự giúp sức của cộng sự, tuổi Thìn có nhiều cơ hội tìm kiếm thêm đối tác, bạn hàng mới. Mùa xuân, hè rất thích hợp cho việc mở rộng kinh doanh, trong khi mùa thu và đông là thời điểm duy trì chúng. Tuy nhiên, bạn cần kiên quyết tránh xa việc đầu cơ hoặc buôn bán liều lĩnh mạo hiểm, khả năng mất bạn, mất tiền sẽ rất cao. Ngoài ra, tác động của sao Bạo Bại có thể khiến bạn có một năm chi tiêu nhiều hơn dự kiến. 

Năm này, nếu tuổi Thìn tăng cường các hoạt động thiện nguyện, nỗ lực giúp đỡ mọi người, may mắn sẽ càng đến với bạn. Mặc dù đây là năm bận rộn, bạn vẫn cần phải cố gắng trau dồi kiến thức, hãy đi học một khóa nào đó thích hợp nếu có thời gian, điều này tạo cơ hội cho bạn phát triển lâu dài trong sự nghiệp.  

Về chuyện tình cảm:

Năm này tuổi Thìn có một năm ổn định trong đời sống tình cảm. Mọi thứ diễn ra trôi chảy: người chưa có gia đình hào hứng với việc tìm một nửa và kết hôn, trong khi người đã có gia đình cảm thấy hạnh phúc nơi tổ ấm của mình. 

Năm Đinh Dậu đặc biệt thích hợp cho việc kết hôn, vì thế tuổi Thìn có thể xúc tiến kế hoạch cưới nếu đã tìm được người ưng ý. 

Về sức khỏe: 

Sao Thiên Ách chiếu tới có thể khiến sức khỏe bạn năm này không thực sự tốt, bạn dễ ốm vặt, làm ảnh hưởng tới ngoại hình. Năm này, bạn cũng nên thận trọng với các vấn đề về đường tiêu hóa (nhất là dạ dày). Hãy ăn uống khoa học, hợp lý và nghỉ đủ nhằm bảo toàn sức khỏe. 

"Mách nước" cho người tuổi Thìn:

Hướng thuận: Tây Nam, tránh hướng Đông
Màu may mắn: Vàng, beige, đỏ, hồng, tránh màu xanh lá cây, lục lam
Con số may mắn: 1, 5
Người hợp tuổi:  Thân, Dậu, Tí
Người khắc tuổi: Mão, Tuất, Thìn, Sửu
Hướng thuận cho chuyện tình cảm:  Tây
Hướng thuận cho sự nghiệp: Đông
Hướng thuận cho tài lộc: Bắc
Hướng thuận cho học hành: Nam

Thùy Linh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất