Tùng Dương: "Khi về nhà, tôi là ông bố bỉm sữa chuyên giặt tã cho con"

Go News - 12/12/2016, 08:50

Đó là chia sẻ rất thú vị của Tùng Dương trong đêm nhạc In the spotlight vừa diễn ra ít ngày trước.

Ngày 9/12 vừa qua, Tùng Dương đã có đêm nhạc được khán giả đón nhận tại Thủ đô Hà Nội. Lần này, Tùng Dương bớt 'quái', thậm chí sự xuất hiện với trang phục comple bước ra sân khấu, nam ca sĩ 'Con cò' còn gây bấ ngờ.
 

Với những ca khúc quen thuộc như Ôi quê tôi, Mưa bay tháp cổ, Con cò... cùng giọng hát đầy nội lực, Tùng Dương trong liveshow nhẹ nhàng, sâu lắng và bay bổng hơn những sân khấu trước đó của nam ca sĩ.

Mang chủ đề 'Giao thoa' – đêm nhạc của Tùng Dương chính là cuộc đối thoại giữa âm nhạc phương Đông và phương Tây, giữa cái cũ và cái mới, giữa những ca khúc kinh điển và các bài hát đương đại, giữa Tùng Dương và dàn nhạc 'khủng' nhất của In the spotlight từ trước đến nay,… tất cả những điều ấy đã được thể hiện trên sân khấu của đêm nhạc Giao thoa.

Trong đêm nhạc khi được khán giả cổ vũ nhiệt tình, Tùng Dương cũng tâm sự: 'Dưới ánh đèn sân khấu Tùng Dương mới chính là Tùng Dương nhất, còn khi về nhà Tùng Dương là ông bố bỉm sữa chuyên pha sữa, giặt tã cho con. Tùng Dương còn bị vợ mắng vì hay nhớ nhớ quên quên'.

Ngoài các ca khúc Việt Nam, Tùng Dương còn thể hiện thêm nhiều ca khúc tiếng Anh mà xưa nay anh chưa từng hoặc hiếm khi hát như Misty, Lullaby Of Birdland, You Raise Me Up, Happy Xmas War Is Over như một món quà chào đón Lễ Giáng sinh đang đến gần.

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của Diva Hà Trần. Nữ ca sĩ cùng Tùng Dương có màn kết hợp thăng hoa với các ca khúc 'Quê nhà', 'Thu cạn', 'Cỏ và mưa'...

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất