Tuấn Hưng đưa đón học trò cưng The Voice đi ăn sáng

Afamily - 11/09/2015, 13:39

Nam ca sĩ Tuấn Hưng và Yến Lê cùng chuẩn bị cho 1 ngày dài tập luyện sẵn sàng cho đêm chung kết The Voice 2015 sắp diễn ra.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ hình ảnh anh đưa học trò Yến Lê The Voice đi ăn sáng. Hai thầy trò đang cùng trò chuyện để rút kinh nghiệm cho buổi tập luyện hôm nay để sẵn sàng cho đêm chung kết quan trọng của chương trình The Voice 2015.
 

Tuấn Hưng và Yến lê đi ăn sáng

Tuấn Hưng cùng học trò đi ăn sáng chuẩn bị cho 1 ngày dài tập luyện cho đêm chung kết The Voice
 
Theo Tuấn Hưng, 2 người cứ chăm chỉ tập luyện còn kết quả sẽ đến theo sự nỗ lực đó: "Đón cô ấy đi ăn sáng cafe. Mọi thứ chỉ được 30 phút là bước vào 1 ngày chuẩn bị vất vả đây. Tâm sự từ sáng, xong chả rút ra được gì? Đi tập... Cái gì đến sẽ đến".
 

Tuấn Hưng và Yến lê đi ăn sáng

 
Trong số các thí sinh của đội Tuấn Hưng, Yến Lê nổi bật nhờ khả năng vừa sáng tác vừa hát. Cô cũng là thí sinh từng khiến 3 HLV Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương khen ngợi và khẳng định: “Em sẽ là thí sinh cuối cùng đối đầu với học trò của chúng tôi trong đêm chung kết”. 
 
Và đúng như lời các HLV khẳng định, Yến Lê đã lọt vào chung kết của cuộc thi nhưng trước đó vào đêm bán kết cô bị Tuấn Hưng chê hát không hay bằng Thu Thủy. Tuy nhiên, vốn hiểu tính cách của Tuấn Hưng nên cô học trò không hề phật lòng trước lời nói thẳng thắn của anh. Yến Lê đã chia sẻ: "Anh Hưng là một người rất công bằng, thẳng thắn và nóng tính. Anh thể hiện tình cảm của mình bằng cách khắt khe với mọi người, tuy vậy anh cũng rất dễ tính. Anh Hưng là người thầy lý tưởng mà Yến Lê mong muốn được làm việc cùng".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất