Vợ Tuấn Hưng một mình bế con đi dự tiệc

Afamily - 06/09/2015, 08:44

Bà xã Tuấn Hưng và bé Su Hào đã thay mặt chồng đến chúc mừng sinh nhật con trai Tú Dưa.

 

Tối qua (5/9), nhạc sĩ Anh Tú (tên mọi người thường gọi là Tú Dưa) cùng với gia đình của mình đã tổ chức mừng sinh nhật đầu tiên của bé Phúc Minh, rất nhiều anh em bạn bè đến tham dự chung vui cùng với Tú Dưa. 

 
Bé Phúc Minh tên gọi ở nhà là Su Su sinh ngày 4/9 nhưng gia đình Tú Dưa đã lùi lại một ngày để tổ chức sinh nhật cho con trai vào đúng dịp cuối tuần. Phúc Minh là con trai đầu tiên của nhạc sĩ Tú Dưa nên anh rất hoan hỉ khi thấy con trai mình càng lớn càng khoẻ mạnh và đáng yêu, hai vợ chồng anh cùng với gần 100 bạn bè thân thiết cùng nhau hát vang ca khúc Happy Birth Day trong không khí hết sức vui vẻ và đầm ấm để mừng sinh nhật con trai. 

 

Vì ca sĩ Tuấn Hưng bạn thân của nhạc sĩ Tú Dưa và cũng chính là người hát phần lớn những ca khúc mà Tú Dưa sáng tác, trong đó có ca khúc rất thành công Nắm lấy tay anh phải vào Sài Gòn đề họp chuẩn bị cho liveshow ngày mai, nên anh không thể đến dự sinh nhật của cháu mình. 
 

Vợ anh, Hương Baby và con trai Su Hào đã thay Tuấn Hưng đến dự sinh nhật của Phúc Minh. Thu Hương cho biết, cô cảm thấy buồn vì gần đây hai vợ chồng cô liên tục bị những kẻ xấu đặt điều nói những điều không tốt về vợ chồng cô. 

 

Bé Su Hào, con trai Tuấn Hưng

 

Nhạc sĩ Tú Dưa được biết đến là ca sĩ trong nhóm Quả Dưa Hấu, nhưng sau khi Quả Dưa Hấu tan giã anh đã chuyển sang viết nhạc, và đã có rất nhiều ca khúc thành công được nhiều người biết đến như: Anh Nhớ Em, Hối hận trong anh, Sẽ không còn nữa. 

 

Và ngày 11 sắp tới đây Tú Dưa và HLV Thu Phương của The Voice sẽ cho ra một sản phẩm mà hai người kết hợp lần đầu tiên MV ca khúc Hạnh Phúc Giữ Lại, hứa hẹn cũng sẽ là một sản phẩm sẽ tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường âm nhạc.

 

Vợ chồng Tú Dưa cảm ơn các khách mời đã đến dự tiệc sinh nhật của cậu con trai đáng yêu

 

Bé Phúc Minh 1 tuổi 

 

Thu Hương tươi tắn, rạng rỡ sau tin đồn vợ chồng cô rạn vỡ do Tuấn Hưng nợ nần, cá độ quá nhiều.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất