Tuấn Hưng đưa con trai 3 tuổi đi sự kiện

24h - 16/11/2017, 16:40

Tuy chỉ mới 3 tuổi, Su Hào đã tỏ ra dạn dĩ, hút mọi sự chú ý khi cùng bố xuất hiện tại sự kiện tối qua.

 

 - 1

Tối 15/11, bố con Tuấn Hưng thu hút nhiều sự chú ý khi cùng nhau đến dự buổi ra mắt MV mới của Hạnh Sino - học trò nam ca sĩ. 

 - 2

Su Hào đi tới đâu cũng được mọi người chú ý và cưng nựng. Tuy nhiên, cậu bé vẫn tỏ ra bạo dạn, vui vẻ chụp ảnh cùng các đồng nghiệp, bạn bè của bố.

 - 3

Dù không có vợ bên cạnh, Tuấn Hưng vẫn tỏ ra là ông bố đảm đang khi tự mình chăm sóc Su Hào tại sự kiện.

 

 - 4

 - 5

Cậu bé chăm chú nghịch điện thoại trong lúc bố bận rộn chụp hình và hỗ trợ học trò giới thiệu MV mới.

 - 6

Tuấn Hưng chia sẻ: “Trước đây tôi và Hạnh Sino có ký hợp đồng với nhau, nhưng bây giờ tôi cũng chẳng biết bản hợp đồng đó ở đâu vì tất cả chỉ mang hình thức thủ tục. Trong mắt tôi, Hạnh Sino không chỉ là một người em trong nghề mà còn là một trong những cô bạn rất thân của vợ tôi".

 - 7

Hạnh Sino bày tỏ quan điểm về ồn ào hot girl đi hát trong thời gian gần đây, bởi chính cô cũng từng có xuất phát điểm là một hot girl, người mẫu ảnh trước khi trở thành ca sĩ: “Thời gian trước, tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn và sự kỳ thị của khán giả, bởi trong mắt họ, hot girl là những người chỉ biết chụp ảnh, mặc đồ hở hang khoe da thịt trước ống kính. Để thoát khỏi danh xưng này, tôi đã mất rất nhiều thời gian để học hỏi, trau dồi thanh nhạc, vũ đạo và cho ra mắt nhiều sản phẩm để từng bước chinh phục khán giả".

 - 8

Nữ ca sĩ cho biết thêm, MV Vội vàng yêu anh là sản phẩm cô dốc nhiều tâm huyết, tiền bạc để thực hiện nhất từ trước đến nay. Đây là bước đệm đầu tiên đánh dấu kế hoạch Nam tiến của Hạnh Sino trong năm 2018, cùng sự lột xác cả về âm nhạc lẫn hình ảnh.

 - 9

Nam ca sĩ Khắc Việt cũng góp mặt tại sự kiện để chúc mừng cô bạn thân thiết.

 
Theo Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất