Hé lộ nơi giúp ca sĩ Tuấn Hưng thêm yêu cuộc sống

31/05/2017, 16:08

“Có những bệnh nhân lần trước mình từng gặp nhưng đến lần sau khó lòng gặp lại. Mỗi lần vào đây, khi về, mình thấy thêm yêu cuộc sống hơn” – ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ

Sáng  ngày 31/5, ca sĩ Tuấn Hưng cùng đội bóng H.A.T của mình kết hợp với CLB từ thiện Thiên thần đến chung vui cùng những trẻ em ung thư nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6. Đây là một hoạt động thường niên của ca sĩ Tuấn Hưng trong một chuỗi những hoạt động thiện nguyện anh hướng tới những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.

Ca sĩ Tuấn Hưng tặng quà những bệnh nhân ung thư.

Nhằm động viên tinh thần những bệnh nhi ung thư đang phải nằm viện, chàng ca sĩ "Nắm lấy tay anh" cùng đoàn dành tặng gần 115 suất quà cùng với số tiền lên đến hơn 70 triệu đồng cho tất cả những người bệnh tại Khoa Nhi, Bệnh viện K3. Trong đó số đó còn có 10 suất quà đặc biệt dành cho những trường hợp bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn đến từng giường bệnh thăm hỏi, động viên người bệnh đang điều trị.

Bệnh nhân ung thư luôn dành cho Tuấn Hưng một thứ tình cảm đặc biệt.

Chị Lưu Thị Minh Châu – Phó Chủ nhiệm CLB từ thiện Thiên thần cho biết: “Mấy ngày hôm nay, biết tin Tuấn Hưng sẽ vào bệnh viện K3 Tân Triều, bệnh nhân nào cũng khấp khởi, mong ngóng. Có lẽ, ca sĩ Tuấn Hưng là người mà từ bệnh nhân lớn tuổi lẫn trẻ nhỏ đều yêu quý, dành cho anh một thứ tình cảm rất đặc biệt”.

Chị Lưu Thị Minh Châu - Phó Chủ nhiệm CLB từ thiện Thiên thần (đơn vị kết nối với đoàn từ thiện của ca sĩ Tuấn Hưng).

Phát biểu cảm nhận về hoạt động của ca sĩ Tuấn Hưng cùng đoàn thiện nguyện, phụ huynh một bệnh nhân có con từng điều trị nhiều năm tại Khoa Nhi, Bệnh viện K nói: “Năm nào, đoàn từ thiện của ca sĩ Tuấn Hưng cùng CLB Thiên thần cũng đến thăm hỏi, quan tâm, chia sẻ với các cháu vào các dịp lễ Tết. Chúng tôi thấy xúc động bởi tấm lòng của Tuấn Hưng dành cho bệnh nhân nơi đây. Không chỉ là những món quà, cái quý ở đây là cái tâm rất chân thành. Tuấn Hưng ngồi bên cạnh động viên các cháu khá lâu. Cháu nào cũng phấn khởi khi nhìn thấy chú Tuấn Hưng vào chơi quên cả những đau đớn trên giường bệnh”.

Tuấn Hưng lắng nghe tâm tư từ bệnh nhân ung thư.

Trao đổi với phóng viên, Tuấn Hưng chia sẻ:“Tuấn Hưng biết đến bệnh nhân tại bệnh viện K trong một lần tình cờ. Từ đó, việc vào thăm bệnh nhân ung thư trở thành một trong những hoạt động của Tuấn Hưng hàng năm. Căn bệnh quái ác này không trừ một ai cả. Có những bệnh nhân lần trước mình từng gặp nhưng đến lần sau khó lòng gặp lại. Mỗi lần vào đây, khi về, mình thấy thêm yêu cuộc sống hơn. Điều đó như một động lực thôi thúc mình cùng cả đoàn”.

Anh cũng gửi lời nhắn nhủ với những bệnh nhân :“Sinh tử xưa nay là lẽ thường ở đời. Nhưng biết đâu đấy, vượt qua điều đó, sang một kiếp khác mình sẽ có một cuộc sống đầy đủ, khỏe mạnh hơn”.

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn đưa ra lời kêu gọi cả cộng đồng chung tay vì một cuộc sống tốt hơn:“Việc từ thiện là không bắt buộc, tất cả chúng ta làm thiện nguyện cần xuất phát từ tâm. Nếu đủ điều kiện hãy chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Cái giáo dục và ý thức sống rất quan trọng. Chúng ta cần có sự giáo dục dành cho những trẻ nhỏ. Từ đó sẽ tạo ra ý thức của cả một cộng đồng trong tương lai. Nếu như có sự giáo dục tốt thì cái cộng đồng trẻ đấy sẽ là những nấc thang mới, xã hội mới tràn đầy tính nhân văn”.

Hoàn Cơ 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất