Từ Soong Joong Ki tới Lý Thần: Là ngôn tình hay "ngôn lừa" khi hôm trước mới thề thốt trăm năm nhưng ba bảy hai mốt ngày đã hóa người dưng

Tiin - 28/06/2019, 11:44

Soong Joong Ki, Lý Thần, Tạ Đình Phong, Lưu Khải Uy và "người đàn ông trong danh sách dự bị" Huỳnh Hiểu Minh đều nói những lời rót mật vào tai thế này trước khi phụ tình.

 

 

 
 

 

Fan xót xa khi nhìn thấy Lý Thần gầy gò mệt mỏi, mặt hóp lại sau scandal của Phạm Băng Băng

Trong cùng một ngày của tháng 6 nóng như đổ lửa, trái tim của hàng triệu người hâm mộ điện ảnh Hoa - Hàn như đóng băng vì hai cuộc chia ly.

Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn người phụ nữ mà từng hứa sẽ

'bên em trọn đời'

. Vâng, chính Song Joong Ki là người đệ đơn, chưa đầy hai năm sau đám cưới cổ tích. Tệ hơn nữa, cuộc hôn nhân của họ thực chất chỉ kéo dài 11 tháng. 9 tháng nay, cả hai đã sống ly thân.

'

Vì đối phương là Song Hye Kyo, tôi quyết tâm sẽ ở bên người phụ nữ ấy đến trọn đời

.' Hóa ra, trọn đời của Song Joong Ki chỉ có độ dài bằng hai năm thôi.

 0

Cuối năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng công bố chia tay sau gần hai năm trời sống trong đồn đoán mệt mỏi. Một cuộc hôn nhân tan vỡ mà tất cả từ nam nữ chính đến người hâm mộ đều được thở phào.

Những lời mà Lưu Khải Uy từng nói trước khi kết hôn với Dương Mịch giờ được đem ra như một bằng chứng mỉa mai cho sự lẻo mép của đàn ông.

'

Là người đàn ông, tôi nhất định sẽ dốc hết sức mình, dùng mọi cách để bảo vệ những người bên cạnh mình. Quan trọng hơn hết là phải bảo vệ được cả 'mầm non' của tôi nữa'.

Lưu Khải Uy không hẳn đã lừa dối, biết đâu vì Dương Mịch không thích làm 'mầm non' mà thích làm nữ cường nên chàng trai từng nguyện dốc sức bảo vệ đành phủi tay cho rảnh nợ.

Vả lại, so với Tạ Đình Phong, Lưu Khải Uy hay Lý Thần vẫn còn chân thật lắm. Vài tháng trước khi rũ bỏ Trương Bá Chi như rũ bụi, Tạ Đình Phong nói trên một đài truyền hình: '

Hy vọng Trương Bá Chi chết trước tôi. Bởi vì tôi không muốn cô ấy còn lại một mình chịu khổ trên cõi đời này.

'

Không đợi đến ngày Trương Bá Chi chết trước mình, Tạ Đình Phong giờ còn chẳng có thời gian mà bận tâm cô ấy sướng hay khổ. Thời gian anh đứng bếp lo nấu ăn cho Vương Phi còn chẳng hết.

 2

Một năm qua, fan thực sự bị

'tẩu hỏa nhập ma'

bởi những tin đồn tan vỡ của nhà họ Huỳnh rồi. Hi vọng rằng, anh vẫn giữ lời hứa, đối xử với AngelaBaby như công chúa đến hết cuộc đời, nhưng nhớ không nạp thêm phi tần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất