Từ ở nhà thuê đi xe trả góp, Soobin Hoàng Sơn đã tậu xế hộp tiền tỷ chỉ trong vòng 4 tháng!

Kênh 14 - 21/06/2017, 13:38

Nhờ việc liên tục chạy show, Soobin Hoàng Sơn đã tậu được xế hộp hạng sang chỉ trong vòng một thời gian rất ngắn.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn khiến nhiều fan không khỏi ngạc nhiên khi đăng ảnh tạo dáng bên chiếc xế hộp tiền tỷ cùng chia sẻ: "Tự thưởng sinh nhật sớm". Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ, nhờ "Phía sau một cô gái", anh nhận được nhiều lời mời diễn với lịch đi show dày hơn.

Dù rất được yêu mến thế nhưng vào tháng 2/2017, giọng ca sinh năm 1992 cho biết bản thân vẫn phải ở nhà thuê và mua xe trả góp. Chính vì thế, việc Soobin Hoàng Sơn tậu xe sang chỉ trong vòng 4 tháng ngắn ngủi làm ai nấy vô cùng bất ngờ.

 - Ảnh 1.

Soobin Hoàng Sơn tạo dáng bên xế hộp hạng sang mới tậu.

Xuất thân là một ca sĩ underground, Soobin Hoàng Sơn từng có khoảng thời gian khá dài hoạt động trong "thầm lặng" trước khi được đông đảo khán giả biết tới. Để phát triển sự nghiệp, Soobin Hoàng Sơn đã quyết định Nam tiến. Ngoài khả năng ca hát, anh còn ghi dấu ấn nhờ khả năng sáng tác vô cùng chuyên nghiệp. Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, chuyện đời tư của Soobin Hoàng Sơn cũng rất được chú ý, trong đó tin đồn anh hẹn hò với Hiền Hồ - học trò xinh đẹp của Tóc Tiên đang làm tâm điểm dư luận.

 - Ảnh 2.

Tin đồn Soobin Hoàng Sơn đang hẹn hò Hiền Hồ khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Theo Sa/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất