Những "bóng hồng" xinh đẹp của Soobin Hoàng Sơn

Zing - 23/03/2017, 08:50

Sau khi tham gia diễn xuất trong MV của Soobin Hoàng Sơn, các cô gái xinh đẹp này nhanh chóng được nhiều bạn trẻ yêu mến.

 Sở hữu gương mặt góc cạnh cá tính, Nguyễn Vân Thủy đã tham gia diễn xuất trong MV mới của Soobin Hoàng Sơn.

Nhung 'bong hong' xinh dep cua Soobin Hoang Son hinh anh 1

Nguyễn Vân Thuỷ - Anh đã quen với cô đơn: Nguyễn Vân Thủy (22 tuổi, Tiền Giang) đã vượt hoa hơn 20 ứng viên để có cơ hội diễn xuất với Soobin Hoàng Sơn. Sở hữu gương mặt góc cạnh, vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa cá tính của 9X nhận được nhiều bạn trẻ khen ngợi.

Nhung 'bong hong' xinh dep cua Soobin Hoang Son hinh anh 2

Bên cạnh việc tham gia MV, Vân Thuỷ còn đóng quảng cáo, làm người mẫu ảnh. Cô vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và đang trau dồi khả năng diễn xuất để trở thành nghệ sĩ đa năng.

Nhung 'bong hong' xinh dep cua Soobin Hoang Son hinh anh 3

Phan Thanh Hà - Đi để trở về: Phan Thanh Hà (25 tuổi, Hà Nội) là bạn học cùng trường cấp 2 với Soobin Hoàng Sơn. Với vẻ đẹp dịu dàng của con gái Á Đông, 9X được nhiều người yêu mến sau khi xuất hiện trong MV.

Nhung 'bong hong' xinh dep cua Soobin Hoang Son hinh anh 4

Bên cạnh công việc phóng viên, 9X từng góp mặt trong MV của một số ca sĩ khác và tham gia làm người mẫu ảnh.

Nhung 'bong hong' xinh dep cua Soobin Hoang Son hinh anh 5

Phan Quỳnh Như - La La La: Sở hữu ngoại hình cá tính với mái tóc bạch kim và làn da nâu khỏe khoắn, Phan Quỳnh Như (25 tuổi, TP. HCM) nhanh chóng gây chú ý khi đóng cặp cùng nam ca sĩ Hà thành. Cô là gương mặt không quá xa lạ trong cộng đồng người mẫu ảnh và từng tham gia MV của một số ca sĩ.

Nhung 'bong hong' xinh dep cua Soobin Hoang Son hinh anh 6

Mới đây, Quỳnh Như đăng ký tham gia The Face Vietnam 2017. Với lượng bình chọn cao, cô lọt vào top 10 The Face Online và được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại chương trình.

 

Eli Gia Nguyễn Ánh Ngọc - Phía sau một cô gái: Eli Gia tên thật là Nguyễn Ánh Ngọc, 20 tuổi, sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Sở hữu vẻ đẹp ma mị, bí ẩn và phong cách thời trang cá tính, cô để lại nhiều ấn tượng sau khi tham gia MV này. Bên cạnh việc học tập, 9X còn là người mẫu ảnh, đam mê kinh doanh.

Nhung 'bong hong' xinh dep cua Soobin Hoang Son hinh anh 8

Nguyễn Kiều My - Vui đi em: Sau khi tạo được ấn tượng tại The Remix 2016, Soobin Hoàng Sơn tung ra MV Vui đi em do chính anh sáng tác. Nữ chính xuất hiện trong video này là hot girl Kiều My - diễn viên phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Nhung 'bong hong' xinh dep cua Soobin Hoang Son hinh anh 9

Có ngoại hình xinh xắn, Kiều My gây chú ý từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và được mời làm người mẫu ảnh, góp mặt trong video ca nhạc. Hiện hot girl 21 tuổi là sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội.

Theo Kim Cương/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất