Tủ đồ hiệu của quý cô "nghiện" giày Khloe Kardashian

Go News - 19/11/2015, 21:24

Em gái Kim là fan cuồng những đôi giày Louboutin, Givenchy và loạt thiết kế xa xỉ.

tu-do-hang-hieu-cua-khloe-kardashian

Giống như cô chị đình đám Kim Kardashian, ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian cũng là ngôi sao thời trang được phái đẹp hâm mộ. Sở hữu phong cách sexy cùng gu mặc sành điệu, quý cô 31 tuổi luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện.

tu-do-hang-hieu-cua-khloe-kardashian-1

Phong cách và giàu có, kiều nữ sinh năm 1984 cũng sở hữu tủ đồ "khủng" không kém các chị em trong nhà.

tu-do-hang-hieu-cua-khloe-kardashian-2

Mỗi tuần, Khloe đều dành một ngày để sắp xếp lại tủ quần áo. Cô muốn đảm bảo mọi thứ phải ở đúng vị trí. Ví dụ như quần jeans sẽ được xếp chung một khu, áo và váy sẽ được treo theo đặc điểm chung, có thể là cùng màu sắc hoặc kiểu dáng.

tu-do-hoanh-trang-cua-khloe-kardashian-3

Trung thành với phong cách gợi cảm, quyến rũ, Khloe không ngần ngại chi hàng trăm nghìn USD để sắm loạt váy ôm sát bởi chúng tôn đường cong nóng bỏng. Đây cũng là món đồ cô có nhiều nhất trong tủ. Các thương hiệu váy ôm ưa thích của nàng là Herve Leger, Misioni, Givenchy...

tu-do-hang-hieu-cua-khloe-kardashian-3

Một trong những điều mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm là tủ giày hoành tráng của Khloe. Số lượng lên tới hàng nghìn đôi khiến công chúng choáng ngợp. Những đôi giày được sắp xếp ngăn nắp theo từng kiểu dáng và màu sắc, giúp chủ nhân của chúng dễ dàng lựa chọn khi cần. Khloe từng bày tỏ rằng, cô nhớ chính xác vị trí của từng đôi giày và có thể phát hiện ngay lập tức nếu có đôi nào bỗng nhiên "mất tích" hoặc bị để sai vị trí.

tu-do-hang-hieu-cua-khloe-kardashian-4

Tự nhận mình là kẻ nghiện giày, cô nàng tạo ra không gian dành riêng cho giày với đủ màu sắc ngập tràn, có số lượng đồ sộ không kém chị gái Kim. Những đôi yêu thích của Khloe thường đến từ thương hiệu nổi tiếng như Christian Louboutin, Nicholas Kirkwood hay Alexander McQeen...

tu-do-hoanh-trang-cua-khloe-kardashian-6

Thuở còn mặn nồng với chồng cũ Lamar Odom, vì ảnh hưởng bởi sở thích của chồng, cô cũng có một góc riêng dành cho những đôi sneaker khỏe khoắn. Khloe còn đùa rằng, nếu Lamar là "ông vua" giày thể thao thì cô sẽ tự biến mình thành "nữ hoàng" để không kém cạnh.

tu-do-hang-hieu-cua-khloe-kardashian-7

Ngôi sao 8X còn mê mẩn những đôi giày có thiết kế bắt mắt như các mẫu cao gót họa tiết da báo hay giày đính sequin lấp lánh. Khloe thích các phụ kiện lấp lánh tới nỗi, cô phủ sequin lên cả điện thoại bàn trong phòng làm việc của mình. Cô thấy điều đó sẽ giúp bản thân đỡ căng thẳng hơn khi giải quyết công việc.

tu-do-hang-hieu-cua-khloe-kardashian-7

Từ đôi bốt cao cổ da bóng có giá hơn 1.000 USD tới giày cao gót nạm đính trang sức cổ điển gần 4.000 USD của Christian Louboutin đều có trong bộ sưu tập của Khloe Kardashian. Cô thừa nhận mình hâm mộ điên cuồng các tuyệt tác giày gót đỏ trứ danh và không ngừng mua sắm loạt thiết kế cao cấp từ thương hiệu.

tu-giay-hoanh-trang-cua-khloe-kardashian-9

Khloe không bao giờ có thể kìm lòng trước những đôi giày xa xỉ bậc nhất thế giới.

tu-giay-hoanh-trang-cua-khloe-kardashian-10

Không chỉ nghiện giày, cô còn say đắm các loại túi. Bên cạnh chiếc túi Fendi yêu thích nhất, cô cũng sắm nhiều mẫu từ những nhãn hiệu lớn như Hermes, Chanel hay Celine.

tu-giay-hoanh-trang-cua-khloe-kardashian-11

Túi Louis Vuitton dòng "Speedy" với vân hoa tuyệt đẹp là món đồ em gái Kim hết mực nâng niu. Thiết kế này có giá hơn 2.400 USD (hơn 50 triệu đồng).

tu-giay-do-so-cua-khloe-kardashian-12

Túi xách dòng "City" của Balenciaga và bốt da đốm trắng của Alaia là cặp phụ kiện khiến Khloe mê mẩn.

tu-do-hang-hieu-cua-khloe-kardashian-10

Nhân dịp tậu thêm nhà mới đầu năm nay, Khloe cũng "mạnh tay" đầu tư thiết kế phòng riêng chỉ để chứa đồ tập thể thao. Cơ ngơi mới có giá ban đầu 7 triệu USD, nhưng sau khi sắm loạt trang phục cho phòng chứa đồ rộng 150m2, tổng giá trị đã chạm ngưỡng 20 triệu USD. Với hơn 200 đôi giày được bổ sung, tủ đồ mới của Khloe Kardashian tiếp tục trở thành niềm khao khát của mọi cô gái Mỹ.

Ngọc Phạm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất