Mẹ Kim Kardashian chi 50 triệu USD mua bảo hiểm

Zing - 13/11/2015, 19:57

Ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner bị các con thúc giục mua bảo hiểm nhân thọ sau khi đón sinh nhật lần thứ 60 mới đây.

Tuần qua, Kris Jenner – mẹ đẻ của chị em Kim “siêu vòng 3” đón sinh nhật lần thứ 60 bằng một bữa tiệc tiêu tốn 2 triệu USD. Mới đây, trang Radar dẫn lời một nguồn tin tiết lộ: “Nghe có vẻ nực cười vì ngay sau sinh nhật, các con yêu cầu Kris mua bảo hiểm nhân thọ trị giá 50 triệu USD. Tất nhiên, Kris cho rằng như thế là xúc phạm bà ấy nhưng gia đình họ xem việc mua bảo hiểm là nghiêm túc”.

Kris Jenner đón sinh nhật lần thứ 60 bên các cô con gái nổi tiếng.

Kris Jenner đón sinh nhật lần thứ 60 bên các con gái nổi tiếng.

Gia đình Kardashian nổi tiếng với series truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians sở hữu cả gia tài khổng lồ ước tính trăm triệu USD. Mẹ con Kris là những ngôi sao đắt show quảng cáo, dự sự kiện cũng như "ăn nên làm ra" nhờ kinh doanh riêng, vì thế các chị em Kim không muốn tranh giành gia tài khi chẳng may mẹ họ gặp chuyện không may. Tài sản của bà mẹ đình đám ước tính 125 triệu USD.

“Kris có rất nhiều tiền, và nếu có chuyện gì xảy ra với cô ấy thì nhà Kardashian muốn chắc chắn rằng họ sẽ không cãi vã, chia rẽ vì tiền bạc” -  nguồn tin giải thích.

Gia tài của Kris Jenner ước tính 125 triệu USD.

Gia tài của Kris Jenner ước tính 125 triệu USD.

Vì vậy, mặc dù tình trạng sức khỏe vẫn rất tốt đẹp nhưng Kris quyết định tìm đến luật sư để bàn bạc. Nguồn tin kết luận: “Kris đang nhờ luật sư làm thủ tục mua bảo hiểm nhân thọ và cô ấy cũng tìm cách phân chia số tiền trong trường hợp qua đời. Mọi người khuyên rằng Kris nên chia gia tài cho các cháu vì các con của bà đủ tiền sống dư dả”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất