Từ chối làm game show, Hồ Ngọc Hà mang Love Songs đi nước ngoài

Zing - 15/06/2017, 13:42

Nữ ca sĩ từ chối nhiều lời mời làm game show để tập trung mang đêm nhạc Love Songs đi lưu diễn phục vụ khán giả hải ngoại.

Như kế hoạch từng chia sẻ, năm nay Hồ Ngọc Hà không tham gia bất kỳ show truyền hình thực tế nào. Theo ê-kíp của nữ ca sĩ, từ đầu năm đến nay, cô đã từ chối 5 lời mời làm giám khảo các cuộc thi trên trên hình. Thay vào đó, từ tháng 7 đến tháng 9 sắp tới, Hà Hồ sẽ mang đêm nhạc Love Songs đi lưu diễn phục vụ khán giả hải ngoại.

Dự kiến tour diễn có 14 đêm nhạc được tổ chức tại Mỹ vào tháng 7, tại Úc vào tháng 8 và các nước Châu Âu vào tháng 9.

Tu choi lam game show, Ho Ngoc Ha mang Love Songs di nuoc ngoai hinh anh 1

Hà Hồ từ chối nhiều game show để tập trung mang đêm nhạc Love Songs đi lưu diễn. Ảnh: LQK.

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ đắt show tại Mỹ, nhưng đây là lần đầu tiên cô đồng ý tổ chức live show riêng ở đây. Các đêm nhạc sẽ lần lượt được diễn ra tại 6 tiểu bang của Mỹ là Houston, San Diego, San Jose, Denver, Dallas, Atlanta.

Chương trình sẽ có sự tham gia của các khách mời như: Thanh Hà, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Giang Hồng Ngọc, Bùi Anh Tuấn… Ngoài những ca khúc thành công và được yêu thích trong 2 đêm nhạc Love Songs tại Việt Nam, tour diễn sắp tới tại Mỹ sẽ có những tiết mục lần đầu tiên được trình diễn và kết hợp giữa nhân vật chính với các nghệ sĩ khách mời.

Tu choi lam game show, Ho Ngoc Ha mang Love Songs di nuoc ngoai hinh anh 2

Trong chuyến biểu diễn tại châu Âu vào cuối tuần qua, Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến Pháp để thực hiện bộ ảnh quảng bá cho tour diễn.  Ảnh: LQK.

Love songs là đêm nhạc riêng của Hồ Ngọc Hà từng được tổ chức tại 2 thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội vào năm 2016. Chương trình không vũ đoàn, cũng không có người dẫn, thay vào đó là những bản ballad với những giai điệu nồng nàn, da diết gắn với tên tuổi giọng ca sinh năm 1984 như Đừng đi, Tìm lại giấc mơ, Tội lỗi, Đêm nghe tiếng mưa, Yêu thương mong manh... Cả hai đêm diễn đều để lại tiếng vang cho Hà Hồ và ê-kíp.

Theo Phương Giang / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất