Hồ Ngọc Hà lại "cặp kè" với Cường "đô la"?

Ngoisao.net - 02/06/2017, 08:44

Giọng ca "Sao ta lặng im" lại gây sốt trên mạng xã hội khi khoe tấm ảnh Cường Đô La chụp cô và bé Subeo.

Tối qua (1/6), Hồ Ngọc Hà khiến khán giả bàn tán xôn xao về khoảnh khắc ấm áp của cô bên con trai Subeo trong ngày Quốc tế thiếu nhi. Trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ tấm ảnh ôm 'hoàng tử nhí' cùng dòng tâm trạng "Kịp cùng nhau đi ăn tối nhân ngày 1/6". Đặc biệt, cô còn chú thích bức hình do chính chồng cũ chụp. Cô dí dỏm viết tên chồng cũ là 'dola'. Khi những người bạn trêu đùa về cách gọi 'người cũ', Hồ Ngọc Hà đã khoe ảnh Cường Đô La đang cười vui vẻ bên bàn ăn.

ho-ngoc-ha-dua-con-trai-di-an-toi-voi-chong-cu-dip-1-6

Ảnh Hà Hồ và con trai Subeo được Cường Đô La chụp trong ngày đoàn tụ.

Mặc dù đã chia tay được nhiều năm nhưng Hà Hồ và doanh nhân Cường Đô La vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Gần đây, cả hai liên tục tái ngộ khi rủ nhau đi ăn đêm, cổ vũ con trai thi bơi ở trường. Trong ngày giọng ca Sao ta lặng im khai trương cửa hàng hoa nhập khẩu hồi giữa tháng 5, Cường Đô La cũng đến chúc mừng vợ cũ. 

ho-ngoc-ha-dua-con-trai-di-an-toi-voi-chong-cu-dip-1-6-1

Vị doanh nhân vui vẻ đi ăn cùng vợ cũ và con trai.

Cường Đô La từng khẳng định, dù anh và Hà Hồ không còn là vợ chồng nhưng họ mãi là một gia đình nhỏ của bé Subeo. "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ... từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con, đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa. Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm".

ho-ngoc-ha-dua-con-trai-di-an-toi-voi-chong-cu-dip-1-6-2

Anh từng khẳng định, anh và Hà Hồ mãi là gia đình nhỏ của Subeo. 

Khi nói về vợ cũ, anh coi cô như một người bạn tri kỷ: "Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hòa đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc. Thế nên hiểu thì vui, không hiểu thì ghét. Hai đứa tớ từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý".

Những hình ảnh đoàn tụ của Cường Đô La và Hồ Hồ trong thời gian qua khiến không ít khán giả bày tỏ mong muốn cả hai nên quay về bên nhau. Thời điểm này, Cường Đô La vướng tin đồn đã chia tay Hạ Vi, còn Hà Hồ cũng chấm dứt mối tình ồn ào với đại gia Chu Đăng Khoa.

Theo Yên Yên / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất