Trương Vũ Kỳ tăng cân quá đà sau ly hôn

Zing - 30/08/2015, 19:05

Trong buổi họp báo phim mới, nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người giật mình vì gương mặt tròn trịa, bóng nhẫy.

Mới đây, Trương Vũ Kỳ có mặt trong buổi họp báo phim Trăng mật cùng địch thủ và gây ngạc nhiên bởi gương mặt tròn trịa trông thấy. Nữ diễn viên chia sẻ đã tăng cân sau khi phim đóng máy. Cô thừa nhận nhiều người nhận xét sau tăng cân, cô như già đi vài tuổi.

Trước câu hỏi về chồng cũ, Trương Vũ Kỳ nói: “Tôi và anh ấy sau chia tay vẫn là bạn, chúng tôi vẫn hy vọng người kia sớm tìm được hạnh phúc”.

Trương Vũ Kỳ tăng cân trông thấy sau 2 tháng ly hôn.

Trương Vũ Kỳ tăng cân trông thấy sau 2 tháng ly hôn.

Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ từng gây sốc vì đăng ký kết hôn chỉ 4 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm. Việc chênh nhau tới 21 tuổi cũng khiến cuộc tình của đạo diễn họ Vương và nữ diễn viên trẻ gây chú ý.

Tuy nhiên, tháng 9/2014, dư luận bàng hoàng khi cảnh sát thông báo bắt giữ vị đạo diễn vì hành vi mua dâm tập thể liên tiếp. Bị tạm giữ vài tháng, anh gần như không xuất hiện trước đám đông.

Đầu tháng 6, ảnh chụp chung của hai vợ chồng tại nhà Vũ Kỳ được đăng tải. Một số nguồn tin cho rằng cô đã tha thứ cho hành vi của chồng. Ngày 2/7, họ tuyên bố ly hôn chấm dứt cho những đồn đoán.

Nữ diễn viên vui vẻ nói về chuyện cũ.

Nữ diễn viên vui vẻ nói về chuyện cũ.

Trương Vũ Kỳ được biết đến với danh hiệu “Tinh nữ lang” (người đẹp trong phim Châu Tinh Trì). Cô và vua hài nổi tiếng từng rất thân thiết với nhau trước khi trục trặc về hợp đồng khiến cả hai ngoảnh mặt.

Trương Vũ Kỳ từng có thời gian hẹn hò với Uông Tiểu Phi, nhưng bị anh này bỏ rơi. Trong làng giải trí, người đẹp nổi tiếng với tính cách thẳng thắn. Cô từng chia sẻ việc thẩm mỹ giống Song Hye Kyo vì hâm mộ người đẹp xứ Hàn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất