Phim mới của Trương Vũ Kỳ tìm đường ra thế giới

Zing - 14/08/2015, 15:21

Hãng Arclight Films nhận được nhiều đơn đặt hàng dành cho bom tấn 3D “Lost in the Pacific” có sự tham gia của mỹ nhân “Siêu khuyển thần thông” năm xưa.

Lost in the Pacific lấy bối cảnh năm 2020, kể chuyện một chuyến bay sang trọng gặp phải tai nạn trên bầu trời cao khi đang bay qua vùng biển. Đơn vị sản xuất Arclight Films tự tin gọi đây là “Titanic phiên bản hàng không”.

Trương Vũ Kỳ sắm vai nữ chính trong Lost in the Pacific.

Có sự tham gia của Brandon Routh, tài tử sắm vai Siêu Nhân trong Superman Returns (2006), cùng người đẹp Trương Vũ Kỳ, bộ phim Lost in the Pacific sử dụng chủ yếu ngôn ngữ tiếng Anh và hiện được nhiều thị trường quốc tế săn đón.

Dù chưa ấn định ngày khởi chiếu tại quê nhà Trung Quốc cũng như các thị trường quốc tế, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Philippines, Indonesia và Việt Nam là những nước chắc chắn sẽ khởi chiếu bộ phim trong dịp cuối năm 2015.

Bộ phim mới được đạo diễn Vincent Zhou khởi quay từ hồi mùa xuân tại trường quay Pinewood Malaysia. Tác phẩm điện ảnh đầu tay của anh hồi 2014 cũng lấy bối cảnh là một chuyến bay gặp nạn mang tên Last Flight.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất