Trương Thiết Lâm công khai trách móc Phạm Băng Băng

Yan - 29/07/2015, 19:00

"Hoàng A Mã" bất ngờ giận dỗi nàng "Kim Tỏa" không nhớ tình xưa.

Thời gian trước, nam diễn viên Trương Thiết Lâm liên tục vướng vào rắc rối khi 2 người tình cũ cùng đâm đơn kiện ông ra tòa vì thái độ bạc bẽo với con rơi.

Sau sự kiện này, một kênh truyền hình đã thực hiện chương trình phóng sự về cuộc đời và tình cảm của vị Hoàng A Mã nổi tiếng trong Hoàn Châu Cách Cách. Trương Thiết Lâm từng theo học lớp diễn xuất của học viện điện ảnh Bắc Kinh. Bạn cùng lớp với ông thời đó là những tên tuổi nổi tiếng như Phương Thư, Thẩm Đan Bình, Trương Phong Nghị, Tạ Viên... Khi nhắc đến bạn học ngày xưa, ông liền nhắc đến Trương Phong Nghị vì nam diễn viên này thủ vai hoàng đế Lý Thế Dân trong Võ Mị Nương Truyền Kỳ của Phạm Băng Băng.


Nam diễn viên Trương Phong Nghị là bạn học của Trương Thiết Lâm.

Nhắc đến chuyện này, Trương Thiết Lâm tỏ ra cực kì bất mãn, ông tuyên bố muốn tìm gặp Phạm Băng Băng để nói chuyện: "Chú nói với con nhé Băng Băng, quan hệ giữa con với chú tốt hơn cậu ta nhiều, vì sao lại không tìm chú? Trương Phong Nghị diễn vai Hoàng thượng, nói là Hoàng thượng vậy thôi chứ nhìn thế nào cũng giống tướng quân hơn".

Nam diễn viên Trương Phong Nghị ngay sau đó đã phản bác lại lời của Trương Thiết Lâm và trêu chọc bạn học của mình ngày xưa diễn vai Hoàng A Mã cũng chỉ biết trừng to mắt.


Trương Thiết Lâm và Phạm Băng Băng thời tham gia Hoàn Châu Cách Cách.


Tháng trước, cả hai cũng từng gặp lại nhau trong một sự kiện.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của ông cũng rất được mọi người quan tâm. Được biết thời còn trẻ, Trương Thiết Lâm từng kết hôn với bạn gái quốc tịch Ba Lan và có cô con gái Nguyệt Lượng. Tuy nhiên khi con gái còn nhỏ ông quyết định li hôn vợ để quay về quê hương phát triển sự nghiệp.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, Trương Thiết Lâm hào phóng chia sẻ: "Tôi đã có bạn gái rồi, chỉ là hiện tại tôi vẫn chưa giới thiệu cô ấy với mọi người. Cô ấy cũng đã lớn tuổi". Khi được hỏi về chuyện tái hôn, ông úp mở: "Cũng không nhất định phải xây dựng gia đình, nhưng cô ấy sẽ là điểm dừng cuối cùng của tôi".

DienAnh.Net

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất