Trương Thiết Lâm đối xử tệ với con rơi

Go News - 11/06/2015, 16:18

Làm một phụ nữ có thai nhưng nam diễn viên nổi tiếng không nhận con, nhiều năm qua không trợ cấp cho con. 

Đời tư của diễn viên Trương Thiết Lâm được sự quan tâm của nhiều người, dù vị này vốn rất kín tiếng. Khán giả chỉ biết đến lần hôn nhân đầu tiên của ông với một phụ nữ Ba Lan, cả hai có với nhau một cô con gái lai xinh đẹp, năm nay đã 24 tuổi. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, ngoài cô con gái này, Trương Thiết Lâm còn có một con gái khác, nhưng nhiều năm qua ông không chịu nhận con. 

truong-thiet-lam-4112-1434012382.jpg

Nam diễn viên Trương Thiết Lâm nổi tiếng với các vai diễn cổ trang, trong đó có vai Hoàng A Mã trong "Hoàn Châu Cách cách". Ảnh: Sina

Mới đây, một tờ báo đưa tin, sau khi bỏ vợ Ba Lan và về quê lập nghiệp, Trương Thiết Lâm có cuộc tình chóng vánh với một phụ nữ Đại lục và có với cô này một con gái. Chính người phụ nữ này mới đây đã nộp đơn kiện Trương Thiết Lâm nhiều năm qua bỏ bê con, không chịu chu cấp, không chịu nhận con, khiến cuộc sống của cô bé rơi vào bế tắc. Cùng với đơn kiện, người phụ nữ họ Hầu còn cung cấp nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa cô và "Hoàng A Mã" là thật, mối quan hệ cha con cũng là thật. 

Luật sư của bà Hầu chia sẻ với báo chí về câu chuyện bí mật của Trương Thiết Lâm, gây ra nhiều chú ý. Năm 1997, Trương Thiết Lâm từ Ba Lan trở về đã hẹn hò với bà Hầu, hai năm sau đó con gái của họ ra đời. Tuy nhiên, với lý do "công việc bận rộn", ông hết lần này tới lần khác trì hoãn việc kết hôn. Sau nhiều lần đau khổ, bà Hầu bế con gái rời khỏi nhà, chấm dứt mối quan hệ với người tình. Nhiều lần, Trương Thiết Lâm thông qua bạn bè tìm cách gặp lại bà Hầu để thỏa thuận quyền nuôi con, nhưng bà không đồng ý. Tức giận, Thiết Lâm không chu cấp cho con một đồng. Theo bà Hầu, hơn 10 năm kể từ khi con gái chào đời, ông Trương không ngó ngàng, cũng không bỏ một xu cho con. Năm 2012, lần đầu tiên bà đã đâm đơn kiện lên tòa án để đòi công bằng. Trong khi đó, "Hoàng A Mã" ra sức phủ nhận quan hệ máu mủ với con gái, từ chối nghe điện thoại của cô bé. Khi con mới sinh, giấy khai sinh có đầy đủ họ tên của Trương Thiết Lâm ở cột "Tên cha", nhưng gần đây, ông yêu cầu xóa bỏ tên mình. 

truong-thiet-lam-2-1966-1434012382.jpg

Người phụ nữ được cho là vợ hờ của Trương Thiết Lâm và con rơi.  

Theo luật sư của bà Hầu, con gái rơi của Trương Thiết Lâm trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống vì sự phũ phàng, tàn tệ của người cha. Thậm chí ông còn từ chối việc xét nghiệm DNA theo yêu cầu từ phía tòa án. 

Hiện tại, Trương Thiết Lâm vẫn chưa lên tiếng giải thích về vụ việc. 

truong-thiet-lam-1-5061-1434012382.jpg

Trương Thiết Lâm từ trước đến nay chỉ xác nhận việc có một con gái lai. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất