Trương Nam Thành kể chuyện quay cảnh "nóng" ở thời tiết 10 độ

Tiin - 24/05/2016, 14:47

Trong phim "Ma nữ báo thù", cảnh nhạy cảm của nam người mẫu được quay tại vùng rừng núi trong thời tiết lạnh lẽo.

 

Chiều 23/5 tại TP HCM, êkíp phim Ma nữ báo thù có buổi ra mắt báo giới. Người mẫu Trương Nam Thành đóng vai chính - một luật sư điển trai. Anh chia sẻ đây là vai diễn mang lại nhiều kỷ niệm khó quên, nhất là việc quay cảnh 'nóng' với hai diễn viên nữ trẻ, đẹp.

'Tôi không gặp khó khi quay cảnh thân mật vì từng có kinh nghiệm trong vài phim trước đây. Tuy nhiên, ở phim này, cảnh nhạy cảm được thực hiện ở thời tiết 10 độ, khiến tôi và bạn diễn run cầm cập. Với cảnh hôn, chúng tôi cắn cả môi vì quá lạnh', anh nói.

Trương Nam Thành kể chuyện quay cảnh nóng ở thời tiết 10 độ

Trương Nam Thành và hai diễn viên nữ trong phim - Mai Hàn (trái) và Thanh Trần.

Trong phim, Huy (Nam Thành) có tình yêu với Lan - do Thanh Trần đóng. Cả hai về quê của Lan để xin phép làm đám cưới. Những ngày đầu sống trong ngôi biệt thự rộng lớn ở quê người yêu, mỗi khi đêm về, Huy đều mơ thấy một cô gái trẻ (Mai Hàn) đến với mình. Chàng luật sư thấy tò mò và tìm hiểu về lai lịch của ngôi biệt thự cũng như cô gái trong giấc mơ. Câu chuyện hé mở một bí mật rùng rợn nhiều năm trước...

Trương Nam Thành nói thêm: 'Khi được đọc kịch bản, tôi cảm thấy thích thú với nhân vật của mình. Luật sư Huy lâm vào tình huống vừa có một tình yêu chân thành với vợ sắp cưới, lại sa vào lưới tình của một ma nữ xinh đẹp. Câu chuyện này làm tôi nhớ đến phim Tình người duyên ma (bộ phim Thái Lan ăn khách năm 2013)'.

Ngoài hai diễn viên chính là Trương Nam Thành và Mai Hàn, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên: Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Thanh Trần...

Trương Nam Thành kể chuyện quay cảnh nóng ở thời tiết 10 độ

Từ phải sang: người mẫu Quang Hòa, Trịnh Kim Chi, đạo diễn Vĩnh Khương.

Ma nữ báo thù của đạo diễn Vĩnh Khương quay gần một tháng tại vùng rừng núi Bạch Mã ở Huế - nơi cao khoảng 2.000 m so với mực nước biển. Vào mùa mưa, thời tiết ẩm ướt của vùng rừng nguyên sinh càng khiến nhiệt độ ở đây xuống khá thấp.

Đạo diễn chia sẻ phim có kinh phí trên 10 tỷ đồng. Đoàn dùng 100 chuyến xe tải vận chuyển hơn ba tấn thiết bị vượt đoạn đường đèo, dốc đứng nhỏ hẹp để đến phim trường trên đỉnh núi. Riêng việc chuyển một tấn thiết bị vào bối cảnh thác nước mất ba tuần. Gần 10 thành viên trong đoàn kiệt sức, người quay phim bị ngất xỉu khi hoàn thành cảnh quay ở thác Bạch Mã.

Ma nữ báo thù dự kiến khởi chiếu từ ngày 3/6.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất