Hải Băng - Trương Nam Thành được Kim Tử Long cho tiền

Zing - 29/08/2015, 08:56

Ở Chặng 7 Cuộc đua kỳ, cặp đôi ca sĩ - người mẫu may mắn gặp nghệ sĩ Kim Tử Long đang đi du lịch cùng gia đình ở Đà Nẵng đã rút ra cho 500.000 ngàn đồng và mua hàng giúp họ.

Kết thúc chặng 6 tại Nghệ An với việc chia tay đội Xanh dương, 6 đội chơi còn lại của Cuộc đua kỳ thú 2015 đến với điểm dừng chân mới - Đà Nẵng. Đây là lần thứ 4 "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" góp mặt trong hành trình phiêu lưu này.

Không vắt kiệt sức lực các tay đua, với những thử thách thiên về trí tuệ và kỹ năng, chặng 7 đã đem đến cho khán giả nhiều hồi hộp và bất ngờ.

Những cuộc đổi ngôi thú vị

Chặng 7 bắt đầu dưới gốc cây đa 800 tuổi thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà. Các đội chơi phải tìm được mật thư đúng trong số 60 mật thư thật - giả lẫn lộn treo trên cây. Chiến thuật "sờ phong bì đoán nội dung" thất bại buộc đội nào cũng phải thực hiện những hành động kỳ quặc giữa rừng như hóa khỉ, tạo hình trái tim, cõng nhau vòng quanh dưới gốc cây... Thử thách này đã làm Phương Ly của đội Tím bị đau chân trong lúc trèo cây lấy mật thư.

Ở thử thách tiếp theo là pha chế 2 loại cocktail theo mẫu và làm phục vụ bàn, Phương Ly đội Tím và Chí Thành đội Xanh lá "vớ bẫm" khi đã quá quen với công việc này trong thời gian du học. Chính vì lý do đó, dù bước đi tập tễnh nhưng đội Tím đã vươn lên vị trí dẫn đầu khi nhanh chóng vượt qua thử thách. 

Đội Tím ở thử thách pha chế.

Bị phạt 2 lần liên tiếp vì lỗi sơ đẳng - cầm miệng cốc trong khi phục vụ - đã khiến Băng Di bị ức chế tâm lý, tranh cãi với đồng đội và làm đội Nâu tụt xuống vị trí cuối cùng.

Lựa chọn Kép lần này cho các đội lựa chọn giữa Thủy và Thổ. Với Thủy, các đội chơi giải bài toán đong được 4 lít nước từ 8 lít nước ban đầu với 2 chiếc bình 5 lít và 3 lít. Với Thổ, người chơi phải bê cối đá có chứa nước lên chùa Tam Thai, trong quá trình di chuyển, không được làm đổ nước quá mức quy định, đồng thời phải đếm số bậc thang lên chùa.

Hồng và Xanh lá là 2 đội duy nhất chọn Thổ. Tuy nhiên, khi vào việc, Xanh lá đã ngay lập tức đổi thử thách vì thấy Thổ quá khó, bỏ Hồng trở thành đội chơi duy nhất phải vất vả phải dùng tới thể lực ở chặng đua này. Sự nhanh trí của Thùy Anh khi tận dụng kẽ hở của chương trình - thời gian chịu phạt ngắn hơn thời gian hoàn thành nhiệm vụ - đã giúp đội Hồng tiết kiệm thời gian nhưng cặp đôi diễn viên cũng phải thực hiện tới 2 lần vì trả lời sai số bậc thang.

Trương Nam Thành - Hải Băng gặp "quý nhân" Kim Tử Long

Sau Lựa chọn kép, các đội chơi đến thử thách về đích là bán tò he ở Hội An trong im lặng, chỉ được dùng ngôn ngữ cơ thể. 

Không được nói nhưng đây tiếp tục là lợi thế của các đội chơi người nổi tiếng. Với sự nhanh nhẹn trong giao tiếp cộng với "gương mặt thân quen", đội Vàng của Trương Nam Thành - Hải Băng, đội Nâu của Trang Pháp - Băng Di và đội Hồng của Thùy Anh - Đăng Hoàng nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Không những thế, Trương Nam Thành và Hải Băng còn may mắn gặp người quen - nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long đang đi du lịch và gia đình. Tưởng đội Vàng đi xin tiền, nghệ sĩ Kim Tử Long đã rút 500.000 đồng ra cho. Sau khi hiểu ra sự việc, anh cùng gia đình không ngần ngại mua ủng hộ Trương Nam Thành và Hải Băng, làm vơi đi rất nhiều số tò he đang bán của đội Vàng. 

Kim Tử Long mua tò hè giúp đội Vàng.

Trong khi đó, đây một lần nữa là "yếu huyệt" của đội Cam hùng mạnh. Từng thừa nhận mua bán, giao tiếp không phải là thế mạnh sau thử thách đánh giày với giá 200.000 đồng ở Hà Nội và phải dùng đến Thẻ ưu tiên để bỏ lộ trình kiếm 300.000 kíp ở Lào, Cam tiếp tục chật vật với 60 con tò he ở Hội An. Mặc dù là đội đến sớm nhất nhưng Cam của 2 huấn luyện viên lặn Ngọc Anh - Nhật Anh là đội cuối cùng hoàn thành thử thách.

Với bứt phá ngoạn mục ở nhiệm vụ cuối, Trương Nam Thành - Hải Băng đã giẫm thảm ở vị trí đầu tiên. Đây là lần thứ 2 đội Vàng có được vị trí này trong Cuộc đua kỳ thú. 2 cô gái Trang Pháp - Băng Di của đội Nâu cũng xuất sắc có được vị trí thứ 2. Đội Tím của Phương Ly - Joo Young về đích ở vị trí thứ 3. Vị trí tiếp theo thuộc về đội Hồng của Thùy Anh - Đăng Hoàng.

Ở thảm về đích, khán giả đã được chứng kiến những giọt nước mắt của 2 anh chàng vui vẻ Chí Thành - Lincoln. Lần đầu tiên, Xanh lá có một chặng đua căng thẳng, mất tinh thần. Tưởng mình về đích ở vị trí cuối cùng, Chí Thành và Lincoln đã khóc vì tiếc nuối mà không biết rằng họ chỉ là đội về thứ 5.

Đội Xanh lá khóc khi về đích.

Vị trí cuối thuộc về Cam - đội đã thắng 4/7 chặng của Cuộc đua kỳ thú năm nay. Tuy nhiên, đội Cam tiếp tục ở lại với chương trình vì đây là chặng không loại.

Tập phát sóng ngày 28/8 cũng làm dấy lên không ít phàn nàn của khán giả vì trải qua 7 chặng, Cuộc đua kỳ thú có tới 5 chặng không loại và 3 chặng buộc các đội kiếm tiền - một trong những game bị ghét nhất chương trình.

Chặng 8 của Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h10 ngày 4/9.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất