Trương Hinh Dư bị tố bỏ rơi vì hẹn hò với ‘Lệnh Hồ Xung’?

Zing - 02/06/2015, 08:43

Giữa những tin đồn "bắt cá hai tay", phía Lý Thần thẳng thắn cho biết, trong thời gian hẹn hò, người đẹp đã quan hệ với một diễn viên họ Hoắc.

Chiều 1/6, bạn thân của Lý Thần lên tiếng bênh vực tài tử giữa nghi kỵ anh phụ bạc tình xưa, chạy theo cô đào nổi tiếng, giàu có Phạm Băng Băng.

Người này khẳng định, thời gian còn hẹn hò, Trương Hinh Dư bí mật quan hệ với tài tử họ Hoắc. Báo chí từng đưa tin cặp đôi bị bắt gặp tại khách sạn ở Hàng Châu (Trung Quốc).

Truyền thông lập tức đưa ra phỏng đoán, người đàn ông chen vào chuyện tình Lý - Trương là “Lệnh Hồ Xung” Hoắc Kiến Hoa. Năm 2013, trang Sina đưa tin, Trương Hinh Dư chia tay bạn trai vì mê đắm diễn viên Tân Tiếu ngạo giang hồ.

 

Trương Hinh Dư bị phía Lý Thần tố có quan hệ ân ái với

Trương Hinh Dư bị phía Lý Thần tố có quan hệ ân ái với "Lệnh Hồ Xung" Hoắc Kiến Hoa.

22h29 ngày 1/6, trên trang cá nhân, Lý Thần đưa ra phản hồi chính thức trước thông tin "bắt cá hai tay", có mới nới cũ. Anh khẳng định, Trương Hinh Dư là người cố tình gây sự, lăng nhăng và làm càn. Tuy nhiên, nam diễn viên không tiết lộ danh tính của người tình năm xưa cặp kè Trương.

Lý Thần viết: “Khi ở Tây Tạng, tôi bận rộn với các hoạt động từ thiện. Chưa xong việc, tôi đã nghe tin tức ồn ào. Hai ngày nay, chuyện xảy ra thế nào, mọi người đều không thể hiểu hết. Nhưng nếu tôi không giải thích, lại là cơ hội để người khác lợi dụng, khiến Tiểu Phạm (Phạm Băng Băng) bị tổn thương.

Tôi và Tiểu Phạm đến với nhau khi đều là người độc thân. Chúng tôi không công khai sớm vì muốn tình yêu phát triển tự nhiên, giờ nguyện ý công khai vì đã nghĩ tới một cuộc sống bình thường như bao cặp đôi khác.

Có một điều tôi nhất định phải nói rõ: ngày tôi biết cô Trương ngoại tình cũng là ngày tôi và cô ấy kết thúc.

Đầu tiên, cô Trương gửi lời chúc phúc cho Tiểu Phạm qua trang cá nhân. Chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc, ấm áp. Vậy mà bây giờ đây, mọi sự tin tưởng của chúng tôi chỉ là sự mơ hồ.

Trong cuộc sống này, không có ai được hưởng hạnh phúc nhờ sự tổn thương người khác. Cô có thủ đoạn của cô, tôi có cuộc sống của tôi. Những ngày tới đây, cô Trương nếu vẫn cố tình sinh sự, chúng tôi sẽ không trả lời nữa, vẫn chúc cô hạnh phúc. Cuộc sống đừng liên quan đến nhau.

Phải nói rằng, cuộc đời mỗi con người đều trải qua nhiều biến cố, tôi may mắn khi gặp được Phạm Băng Băng. Chúng tôi trân trọng nhau. Mặc dù cô ấy luôn mạnh mẽ, tôi không muốn khiến cô thương tổn. Bắt đầu từ bây giờ, tôi sẽ bảo vệ Băng Băng, bằng hết cả khả năng của bản thân”.

Kể từ khi Phạm - Lý công khai tình cảm, những ẩn tình trong mối quan hệ của họ trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Không ít người cho rằng chuyện tình tay ba này chẳng khác gì một bộ phim truyền hình dài tập.

 

Lý Thần hạnh phúc chia sẻ ảnh mới với Phạm Băng Băng (trái) và thời hạnh phúc với Trương Hinh Dư.
Lý Thần hạnh phúc chia sẻ ảnh mới với Phạm Băng Băng (trái) và thời hạnh phúc với Trương Hinh Dư.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất