Trương Hinh Dư: "Tôi và mẹ đã quen nghe người ta mắng chửi"

Zing - 27/05/2015, 17:26

Người đẹp "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" miễn dịch với những chỉ trích từ đám đông.

Trương Hinh Dư không tốt nghiệp ở trường điện ảnh nhưng nhờ sắc đẹp, cô sớm được chú ý. Nữ diễn viên được mệnh danh "bản sao Phạm Băng Băng" vấp phải thị phi khi quá khứ nổi loạn bị báo chí phanh phui.

Khi còn ở tuổi thành niên, cô từng có cá tả bạn trai và nghi vấn nằm trong đường dây gái gọi giá 3.000 NDT (tương đương 11 triệu đồng).

Trương Hinh Dư trả lời phỏng vấn trang QQ về thị phi.

Trương Hinh Dư trả lời phỏng vấn trang QQ về thị phi.

Gia nhập showbiz không lâu, fan Ngô Trác Hy tẩy chay Hinh Dư khi cô đăng ảnh tình cảm với tài tử Hong Kong. Cô bị chỉ trích cố tình dựa hơi người nổi tiếng. Chia tay Trác Hy, cô hẹn hò Lý Thần. Chỉ trong vài năm, người đẹp hai lần tuyên bố yêu đương nhưng không có mối duyên nào cập bến hạnh phúc.

Dư luận Trung Quốc cho rằng, Trương Hinh Dư là mẫu nghệ sĩ không nhiều tài năng nhưng có thừa thủ đoạn. Bằng những chiêu trò, cô ngày càng đắt show phim ảnh và quảng cáo.

Trong buổi phỏng vấn trang QQ, nàng Lý Mạc Sầu tâm sự cô không quan tâm đến chỉ trích từ đám đông.

Cô thản nhiên: "Trước đây, khi đọc báo chê bai, mẹ tôi rất lo lắng và thường gọi điện an ủi. Tôi cũng buồn. Nhưng giờ, tôi không còn cảm xúc. Tôi và mẹ đã quen với việc nghe người ta mắng chửi, thậm chí lăng mạ. Điều này cũng giống như cơ thể con người tự sinh ra hệ miễn dịch".

Tại LHP Cannes, Trương Hinh Dư ồn ào với "váy chăn công". Tuy nhiên, đài truyền hình Nhật Bản khi đưa tin về sự kiện hoàn toàn không biết nữ diễn viên là ai. MC đài bình luận: "Một vị khách không rõ tên tuổi khác lạ trên thảm đỏ".

Đài truyền hình Nhật Bản không biết Trương Hinh Dư là ai khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Đài truyền hình Nhật Bản không biết Trương Hinh Dư là ai khi cô xuất hiện trên thảm đỏ Cannes.

Cô cho rằng đây là điều bình thường: "Tôi không nghĩ mình nổi tiếng đến mức ai cũng biết".

Yêu nhiều nhưng chưa tìm thấy "chân mệnh thiên tử", người đẹp Võ Mỵ Nương truyền kỳ cho biết hiện chỉ muốn tập trung vào công việc.

Nhưng cô sẵn sàng đón nhận tình yêu mới: "Nếu tìm thấy một nửa như ý, tôi không bỏ lỡ cơ hội nắm bắt, không để anh ấy tuột mất. Một người đàn ông tốt nhất định sẽ có nhiều cô gái yêu thích. Tôi cần giữ chặt".

Cô vui vẻ làm mặt xấu khi giao lưu với báo chí.
Cô vui vẻ làm mặt xấu khi giao lưu với báo chí.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất