Trương Hinh Dư bất ngờ được tôn ‘Angelina Jolie Trung Quốc"

Zing - 12/06/2015, 11:55

Nữ diễn viên đang chịu nhiều chỉ trích từ dư luận bất ngờ được báo chí quốc tế ca tụng là bản sao của mỹ nhân quyền lực Hollywood.

Một trang báo của Italy nhân dịp Trương Hinh Dư được bầu chọn là đại sứ của Trung Quốc tại Triển lãm Expo Milan hết lời ca ngợi cô. Theo QQ, nữ diễn viên được miêu tả “toàn thế giới ngắm nhìn cô, Angelina Jolie của Trung Quốc - Trương Hinh Dư”.

Khi có mặt tại Milan trong hai ngày 9 và 10/6, cô nổi bật với phong cách kín đáo và  duyên dáng.

Trương Hinh Dư nổi bật trong sự kiện quốc tế.

Trương Hinh Dư nổi bật trong sự kiện quốc tế mới đây.

Nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí nước ngoài, nhưng cô lại vấp phải sự phản đối kịch liệt từ dư luận trong nước. Họ cho rằng một người đẹp với quá nhiều tai tiếng như Hinh Dư không xứng là đại diện quốc gia tại một sự kiện quốc tế. “Sự so sánh với Angelina Jolie là sự khập khiễng quá lớn”, một ý kiến bày tỏ trên trang QQ.

Trước sự chỉ trích từ dư luận, Trương Hinh Dư trên trang cá nhân ngày 10/6 đưa ra lời phản hồi. 

Nữ diễn viên của Thần điêu đại hiệp viết: “Tất cả mọi điều khó khăn đều là nghiệp chướng vẫn còn. Mắng và chỉ trích tôi đều là điều khiến tôi cảm tạ để nghiệp chướng tôi gây ra có thể bị xóa bỏ.

Mỗi người chúng ta đều vô tình hay cố ý tạo ra nghiệp chướng bằng những lời lẽ độc địa, chỉ có sự tỉnh ngộ cùng sám hối mới có thể hóa giải. Tôi nghĩ, ai cũng muốn có cuộc sống tốt hơn.

Tôi nhận ra rằng, thế giới này không cần biết đến sự thật. Thôi thì, chỉ cần cố gắng hoàn thành mọi việc của bản thân, không thẹn với lương tâm, chết không hối tiếc”.

Cách đây vài ngày, báo chí đưa tin Hinh Dư đang hẹn hò với một người đàn ông lạ mặt. Hình ảnh tình tứ của hai người khiến cô bị cáo buộc đạo đức giả khi vẫn thề thốt yêu Lý Thần. Tuy nhiên, đại diện nữ diễn viên phủ nhận thông tin này.

Trương Hinh Dư nổi bật với váy truyền thống tinh tế.
Trương Hinh Dư nổi bật với váy truyền thống tinh tế.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất