Trường Giang tiếp tục úp mở về đám cưới

Ione - 17/05/2017, 19:06

Nam danh hài không phủ nhận cũng không khẳng định có đám cưới vào ngày 25/5.

Thông tin Trường Giang - Nhã Phương làm đám cưới vào tháng 5 gây nhiều đồn đoán. Người trong cuộc để lộ một số bức ảnh như chụp ảnh cưới, đeo nhẫn.

truong-giang-tiep-tuc-up-mo-ve-dam-cuoi

Những hình ảnh khiến fan nghĩ tới một đám cưới sắp đến gần.

Khi được hỏi về chủ đề này, Trường Giang tiếp tục úp mở rằng "không hay biết" về chuyện cưới xin. Về thông tin khẳng định đám cưới diễn ra vào 25/5, anh nói: "Những thông tin đó 90% là sai. Những việc chúng tôi chưa lên tiếng công nhận thì đều là tin thiếu chính xác".

Trong buổi offline gần đây nhất của Nhã Phương, fan cũng đặt câu hỏi "khi nào anh chị cưới nhau". Đáp trả, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân tiết lộ là ngày 25/5 nhưng bổ sung thêm đó là ngày một sản phẩm được ra mắt, trong đó có cảnh đám cưới.

Việc cứ úp mở thông tin về đám cưới một cách liên tục từ Trường Giang - Nhã Phường càng khiến fan sốt ruột. Hiện fan không biết sẽ có đám cưới thật hay đây chỉ  là "chiêu" PR của người trong cuộc.

Trường Giang - Nhã Phương được nhận xét là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Họ công khai yêu nhau năm 2016 sau khi đóng chung phim 49 ngày. Khoảng thời gian yêu nhau, cả hai gặp phải không ít "sóng gió" liên quan đến người thứ ba và chuyện rạn nứt tình cảm. Vượt qua dư luận, cả hai gắn bó và ngày càng thể hiện sự hạnh phúc.

Mới đây, Trường Giang khoe biệt thự ở Phú Quốc. Khi được hỏi có cho Nhã Phương làm bà chủ, anh nói: "đời tui bà còn nắm huống chi ngôi nhà". Vào dịp sinh nhật, chàng Mười khó dẫn bạn gái về thăm quê ở Tam Kỳ (Quảng Nam), gặp họ hàng và chụp ảnh kỷ niệm.

Theo T&T / ione.vnexpress.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất