Trường Giang bất ngờ nhấc bổng Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện

Afamily - 30/09/2015, 08:01

Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng khá hào hứng với những vai trò mới trong chương trình truyền hình "Bước nhảy ngàn cân".

Chiều qua (29/9), chương trình truyền hình Bước nhảy ngàn cân đã có buổi họp báo ra mắt dàn thí sinh và giám khảo. Xuất hiện với vai trò MC dẫn dắt chương trình, Trường Giang đã thu hút nhiều sự chú ý. Vừa thấy "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện, Trường Giang đã lôi anh vào chụp ảnh cùng mình. Danh hài đất Quảng cho biết, anh và Đàm Vĩnh Hưng vốn là anh em thân thiết ngoài đời thực. Những khi gặp phải khó khăn, Trường Giang vẫn thường xin ý kiến tư vấn từ phía Đàm Vĩnh Hưng.
 
Trong trò chơi nhìn người đoán cân nặng, Trường Giang đã yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng cho các thí sinh đoán cân nặng của mình. Dù yêu cầu này không có trong kịch bản ban đầu song Đàm Vĩnh Hưng vẫn vui vẻ chấp nhận. Trước sự chứng kiến của đông đảo các phóng viên, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ anh nặng 57kg. Để kiểm tra cân nặng, Trường Giang đã nhấc bổng Ông Hoàng nhạc Việt trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. 
 

bước nhảy ngàn cân 12

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang
 
trường giang đàm vĩnh hưng 1
Đàm Vĩnh Hưng tham gia trò chơi đoán cân nặng

 

trường giang đàm vĩnh hưng 2

Trường Giang bất ngờ ôm chầm và nhấc bổng Đàm Vĩnh Hưng

 
bước nhảy ngàn 9
Nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp khoe nụ cười rạng rỡ và tươi tắn
 
bước nhảy ngàn cân 2

 

bước nhảy ngàn cân 3
Đinh Ngọc Diệp hào hứng đồng hành cùng Trường Giang trong vai trò MC chương trình "Bước nhảy ngàn cân"
 
bước nhảy ngàn cân 6
John Huy Trần nghịch ngợm chọc ghẹo Đinh Ngọc Diệp
 
Bước nhảy ngàn cân là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam dành cho người quá cân, được Việt hóa từ format truyền hình đình đám của NBC Universal - Dance Your Fat Off. 12 thí sinh được lựa chọn trong chương trình sẽ vào sống trong ngôi nhà chung. Hằng tuần, họ sẽ được lập luyện, thực hiện một chế độ ăn uống khoa học với sự hướng dẫn của các chuyên gia thể lực, dinh dưỡng và y tế nhằm mục đích giảm một trọng lượng cơ thể nhất định.
 
bước nhảy ngàn cân 10
Ốc Thanh Vân

 

bước nhảy ngàn cân 11
Quang Đăng
 
bước nhảy ngàn cân 14
Lâm Vinh Hải
 
Mỗi thí sinh sẽ được bắt cặp với một bạn nhảy chuyên nghiệp để trình diễn mỗi tuần trước ban giám khảo và khán giả truyền hình. Kết quả sẽ đến từ 50% điểm số của bài nhảy và 50% phụ thuộc vào số phần trăm trọng lượng giảm của thí sinh. Thí sinh có điểm số thấp nhất ở mỗi tuần phải chia tay chương trình. Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tối 4/10 trên kênh VTV3. 
 

bước nhảy ngàn cân 1

Sơn Lâm hào hứng khi nhảy cùng thí sinh có thân hình quá khổ Thủy Tiên

 
bước nhảy ngàn cân 4

 

bước nhảy ngàn cân 5
12 thí sinh của "Bước nhảy ngàn cân" năm nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất