Nhã Phương mắng Trường Giang vì không được ăn

Zing - 29/09/2015, 20:24

Đảm nhận vai trò "ông hoàng" của chương trình Thiên đường ẩm thực, Trường Giang liên tục trêu chọc người chơi, trong đó có cả bạn gái tin đồn.

Trong chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mà Trường Giang đóng vai trò Ông hoàng hạnh phúc còn Nhã Phương là người tham gia, Nhã Phương đã than thở về cảm giác tái ngộ “người yêu” Trường Giang rằng: “Ức chế! Yêu đương gì mà không cho bạn ăn còn chọc bạn! Trong phim thì lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này thì nhịn đi, đói cũng nhịn đi, không cho ăn, không cứu vớt cuộc đời gì hết, nói chung là thật tàn nhẫn”. Còn Trường Giang, anh thì không tiếc lời ca ngợi: “Nhã Phương khi diễn rất đẹp. Mình nhìn thấy thương, thấy yêu liền. Muốn chạy đến ôm ngay lập tức, nhưng trong phim thôi à nha!”

Sau khi tham gia phim 49 ngày, Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người bất ngờ khi úp mở chuyện hẹn hò. Tham gia chương trình Thiên đường ẩm thực, cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm dành cho nhau từ cử chỉ đến lời nói. 
j
Khi bị ông hoàng ẩm thực liên tục trêu chọc, cô "mắng yêu": “Yêu đương gì mà không cho bạn ăn, còn chọc bạn. Trong phim lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này thì nhịn đi, đói cũng nhịn đi, không cho ăn, không cứu vớt cuộc đời gì hết, nói chung là tàn nhẫn”. Cây hài cũng không tiếc lời ca ngợi: “Nhã Phương khi diễn rất đẹp. Mình nhìn thấy thương, thấy yêu liền".
s
Trường Giang luôn dành sự quan tâm nhất định tới nàng Nương trong Cánh đồng đồng bất tận. Dù thường xuyên có những màn khẩu chiến căng thẳng nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự dễ thương của cặp đôi. Khi Lan Ngọc liên tục phát biểu lạc đề, cây hài "phát cáu" rằng: "Em mà đi học chắc bị cô giáo đuổi học luôn".
s
Trước đó, Trường Giang cũng chứng tỏ mối quan hệ thân mật của mình khi đảm nhận vai trò MC trong buổi họp fan của nữ diễn viên 25 tuổi.
s
Khi Diệu Nhi đến tham gia chương trình, Trường Giang bất ngờ dành nụ hôn lên bức ảnh của cô cũng như mạnh bạo bày tỏ: “Nếu anh nói yêu em, em có yêu anh không?”.
s
Trong suốt buổi ghi hình, anh còn thường có những hành động và lời nói châm chọc diễn viên xinh đẹp của bộ phim sitcom Chiến dịch chống ế.
s
Với người mẫu Hoàng Thùy, Trường Giang liên tục dành những lời có cánh và ép Hoàng Thùy phải ngồi sát bên mình. Bất ngờ trước các cử chỉ quan tâm, chăm sóc của ông hoàng ẩm thực, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 không ít lần che mặt xấu hổ. 
j
Thấy thế, Trường Giang càng “tấn công” nhiệt tình. Có lúc, anh nhìn Hoàng Thùy nói: “Anh chỉ thích em thôi Thùy à”, “Cái sự nhai của em là niềm hạnh phúc của đời anh”. Thậm chí, anh còn đọc hẳn một bài thơ khen cô xinh đẹp, tài năng và dịu dàng.
s
Khả năng nói tiếng Việt của nữ diễn viên Kathy Uyên trở thành chủ đề chính để Trường Giang liên tục “chặt chém”. Hầu như câu nói nào của người đẹp Để Mai tính cũng bị Ông hoàng ưu ái châm chọc rất đáng yêu khiến cho khán giả và người chơi không thể nhịn được cười.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất