Thu Ca (Nhã Phương) hạnh phúc vì được mời đi uống cà phê trên xe ngựa

Kênh 14 - 16/09/2015, 13:41

Trong “Người Đứng Trong Gió”, Thu Ca (Nhã Phương) hạnh phúc cùng người thương đi uống cà phê trên xe ngựa.

Tập 11 Người Đứng Trong Gió xoay quanh những giây phút êm đềm và yên bình ở trang trại ngựa. Sắp đến đám cưới của Khôi (Linh Sơn) nên các con của ông Đạt đều quay trở về nhà. Người vui nhất trong sự kiện này có lẽ là Thu Ca (Nhã Phương) bởi cô có thể thường xuyên gặp Phong (Hà Việt Dũng) - người mà cô yêu đơn phương yêu thương bấy lâu nay. Cô được Phong rủ đi uống cà phê trên xe ngựa. Thu Ca hạnh phúc và rạng rỡ đến mức không thể không cười suốt dọc đường.

 

10-4c7b5
 
8-4c7b5

 

16-4c7b5
 
Tuy có vẻ êm đềm là thế, nhưng những dấu hiệu nhỏ xuất hiện, dự báo những tháng ngày không hề êm ả phía trước đối với những người sống ở trang trại ngựa. Kha Anh - vợ sắp cưới của Khôi có cảm giác đặc biệt và ấm áp khi đứng trước Phong (anh trai Khôi). 
 
Kha Anh vốn yêu thiên nhiên và động vật hoang dã nhưng Khôi thì ngược lại, anh không gắn bó với cây cỏ và ngựa. Khôi rất bực tức, thậm chí cáu với chị gái Nguyên Thảo (Thân Thúy Hà) khi cô rủ Khả Anh cưỡi ngựa và Kha Anh bị ngã. Điều này có thể gây ra nhiều bất hòa và rạn nứt trong mối quan hệ của Khôi và Kha Anh trong thời gian sắp tới.
 
18-4c7b5

 

19-4c7b5

 

21-4c7b5
 
Trong khi đó, bóng ma của Khánh (Mạnh Trường) vẫn ám ảnh những người sống ở trang trại ngựa. Khánh chưa từng xuất hiện trở lại suốt 8 năm qua nhưng lời đe dọa và tội ác Khánh gây ra luôn là thứ khiến bà Xuân (Diễm My) hay Nguyên Thảo sợ hãi. Chừng nào Khánh chưa bị bắt, chừng ấy trang trại ngựa còn sống trong âu lo.
 
3-4c7b5

Ái bị cha tát vì không muốn về thăm nhà, dự đám cưới em trai. 

13-4c7b5
Cô bé Thiên Kim buồn vì cha mình không giống như cha của các bạn.


12-4c7b5

 
Tập 12 Người Đứng Trong Gió phát sóng lúc 21h15 thứ Hai ngày 21/9 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất